Ốp nắp xăng Kia K3 125021 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp nắp xăng Kia K3

Mã kho hàng : 125021 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 155.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Ốp nắp xăng Kia K3 được biết đến là một trong những loại phụ kiện xe hơi chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp. Sản phẩm này mang đến rất nhiều công dụng hữu ích nên luôn được đông đảo khách hàng yêu thích và lựa chọn sử dụng. Hãy tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này với chúng tôi qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Sử dụng ốp nắp xăng Kia K3 sẽ giúp bảo vệ nắp bình xăng luôn được chắc chắn và an toàn nhất, tránh những tác động trực tiếp từ bên ngoài gây trầy xước và hư hỏng nắp xăng xe, giữ vẻ đẹp nguyên bản và mang đến tuổi thọ cao khi sử dụng. Đồng thời sử dụng sản phẩm này còn mang đến sự sang trọng và độc đáo hơn nơi nắp xăng xe, tạo điểm nhấn nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Phụ kiện này có màu trắng bạc rất sang trọng và đẹp mắt.

Kiểu dáng: Ốp nắp xăng Kia K3 có kích thước vừa vặn và ôm khít với nắp bình xăng của chiếc xe mà bạn đang sở hữu. Kiểu dáng sang trọng, hiện đại với phần logo thương hiệu độc đáo, đáp ứng được nhu cầu về tính thẩm mỹ cao cho chủ xe.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu kim loại cao cấp nên có khả năng chịu được lực va đập mạnh, không bị biến đổi dưới tác động của thời tiết và luôn bền đẹp với thời gian.

Bạn cần lựa chọn cho mình sản phẩm chính hãng để cảm nhận hết được sự tuyệt vời mà nó mang lại. ThanhBinhAuto.vn chính là địa chỉ uy tín và tin cậy mà bạn nên tìm đến. Tại đây chúng tôi không chỉ cung cấp ốp nắp xăng Kia K3 mà còn rất nhiều phụ kiện xe khác nữa. Hãy đến với chúng tôi khi muốn tân trang cho xế yêu để mang đến sự hoàn hảo nhất cho chiếc ô tô của mình nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144072
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142919
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142042
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141897
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141855
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141569
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com