Ốp mí đèn gầm MAZDA 2 118887 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp mí đèn gầm MAZDA 2

Mã kho hàng : 118887 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 359.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Ốp mí đèn gầm MAZDA 2 là phụ kiện ô tô đang rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Sản phẩm này luôn mang đến những tính năng ưu việt và những công dụng hữu ích chắc chắn sẽ cho bạn sự hài lòng nhất. Cùng với ThanhBinhAuto.vn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Ốp mí đèn gầm MAZDA 2 có tác dụng bảo vệ mí đèn gầm tránh được những tác động bên ngoài, giúp giữ cho mí đèn không bị bong tróc hay bạc màu dưới tác động của ngoại cảnh, mang đến độ bền và tuổi thọ cao trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm này còn giúp tạo điểm nhấn nổi bật nơi đèn gầm, mang đến vẻ sang trọng và thu hút cho xế yêu ngay cả khi không cần độ đèn xe hơi

Màu sắc: Màu trắng bạc sáng bóng là màu của sản phẩm.

Kiểu dáng: Ốp mí đèn gầm MAZDA 2 được thiết kế tinh tế và tỉ mỉ theo phong cách thời trang hiện đại, kích thước vừa vặn tạo sự chắc chắn và cho hiệu quả sử dụng cao.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp cho độ bền cao và luôn thân thiện với môi trường.

Với tác dụng tuyệt vời như vậy thì còn chần chừ gì mà không trang bị ngay cho xế yêu Ốp mí đèn gầm MAZDA 2 thôi nào. Đến với ThanhBinhAuto.vn để được tư vấn và lắp đặt sản phẩm một cách chuyên nghiệp nhất. Ngoài cung cấp phụ kiện, tại đây chúng tôi còn có các dịch vụ độ đèn xe hơi, độ cốp điện, dán phim cách nhiệt…. Liên hệ khi có nhu cầu để được tư vấn cụ thể nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com