Ốp đèn hậu xe Honda City 118424 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp đèn hậu xe Honda City

Mã kho hàng : 118424 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 385.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Trong những loại phụ kiện dùng để bảo vệ đèn xe ô tô thì sản phẩm ốp đèn hậu xe Honda City là sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Với những công dụng mà ốp đèn hậu mang lại khiến cho các chủ xe vô cùng hài lòng. Đây cũng chính là lý do khiến sản phẩm này được sử dụng nhiều đến vậy.

Tác dụng: Ốp đèn hậu xe Honda City được lắp đặt ở vị trí bên ngoài cụm đèn hậu, có tác dụng giúp cho cụm đèn hậu của xe được bảo vệ một cách chắc chắn hơn. Đồng thời nó cũng có tác dụng giúp ngăn không cho bụi bẩn hay nước mưa lọt vào trong xe, mang đến sự bền bỉ cho cụm đèn và mang lại ánh sáng an toàn cho người tham gia giao thông.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc.

Kiểu dáng: Ốp đèn hậu xe Honda City được thiết kế vô cùng tinh tế, có tính thẩm mỹ cao. Có kích thước phù hợp và ôm khít với cụm đèn hậu của xe. Từ đó nâng cao hiệu quả khi sử dụng sản phẩm.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp, được nhập khẩu từ nước ngoài và được chọn lựa một cách kỹ càng, đảm bảo chất lượng là an toàn tuyệt đối, có độ bền cao.

Ngoài sản phẩm ốp đèn hậu xe Honda City ThanhBinhAuto.vn còn cung cấp một số dịch vụ độ xe khác đảm bảo chất lượng tuyệt đối như độ đèn xe ô tô, độ pô, độ tem,... Chính vì vậy, khi có nhu cầu độ đèn xe ô tô hay có bất kỳ nhu cầu nào thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé! Chúng tôi sẽ phục vụ quý khách thật tận tình và chu đáo.

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144132
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143980
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143854
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143626
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143575
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com