Ốp đèn gầm LED xe ATTRAGE 118704 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp đèn gầm LED xe ATTRAGE

Mã kho hàng : 118704 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 2.495.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn là tín đồ đam mê xe cộ? Bạn đang muốn sử dụng phụ kiện để tân trang cho xế yêu của mình thêm phần tiện nghi và hiện đại? Sản phẩm ốp đèn gầm LED xe ATTRAGE sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn thực hiện được điều này một cách toàn diện nhất. Cùng với ThanhBinhAuto.vn tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Tác dụng: Ốp đèn gầm LED xe ATTRAGE có tác dụng bảo vệ cụm đèn gầm khỏi những tác động từ bên ngoài, giúp giữ cho cụm đèn gầm luôn mới mẻ và bền đẹp theo thời gian. Đồng thời đây còn là cách độ đèn hiệu quả giúp ánh sáng của đèn xe trở nên mạnh mẽ hơn nhờ hệ thống đèn Led, gia tăng tầm quan sát cho tài xế và các phương tiện giao thông khác, mang đến sự an toàn cao khi tham gia giao thông. Ngoài ra, khi sử dụng sản phẩm này còn tạo sự nổi bật và thu hút hơn cho cụm đèn gầm, tạo điểm nhấn nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn khi xe bạn chạy lướt qua.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu đen kết hợp với đèn Led màu trắng tạo ra sự sang trọng và hiện đại.

Kiểu dáng: Ốp đèn gầm LED xe ATTRAGE có kiểu dáng thời trang hiện đại vô cùng bắt mắt, đảm bảo luôn mang lại sự mới mẻ và khác biệt, tạo nên phong cách và cá tính riêng cho chủ xe.

Chất liệu: Chất liệu tạo nên sản phẩm là chất liệu cao cấp mang đến sự bền đẹp cao.

Lưu ý sử dụng: Bạn nên sử dụng sản phẩm chính hãng và nên vệ sinh thường xuyên để đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Khi có nhu cầu độ đèn thì ốp đèn gầm LED xe ATTRAGE sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất của bạn. Đến với ThanhBinhAuto.vn khi có nhu cầu mua sản phẩm nhé, đây là một địa chỉ uy tín và tin cậy nhất dành cho khách hàng. Chúng tôi cam kết luôn bán hàng chính hãng với giá cả phù hợp nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn tận tình!

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144090
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143883
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141475
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142554
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142530
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141454
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141280
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141278
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140908
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com