ỐP CUA LỐP ĐỘ NISSAN NAVARA NP300 119615 tại ThanhBinhAuto.vn

ỐP CUA LỐP ĐỘ NISSAN NAVARA NP300

Mã kho hàng : 119615 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 3.985.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Một trong những loại đồ chơi xe hơi được nhiều người lựa chọn và sử dụng nhiều nhất hiện nay đó chính là sản phẩm ỐP CUA LỐP ĐỘ NISSAN NAVARA. Thật là một thiếu sót lớn khi bạn đang sở một chiếc NISSAN NAVARA sành điệu mà lại không biết đến loại phụ kiện ô tô này. Bởi nó không chỉ giúp cho phần cua lốp tránh được sự trầy xước mà còn giúp cho chiếc xe của bạn trông mạnh mẽ và nổi bật hơn.

Tác dụng: ỐP CUA LỐP ĐỘ NISSAN NAVARA là một trong những loại đồ chơi xe hơi vô cùng nổi bật, có tác dụng bảo vệ cho phần cua lốp của xe hơi tránh được sự trầy xước khi không may có sự va quệt xảy ra. Bởi phần cua lốp thường được thiết kế lồi ra ngoài nên khả năng bị trầy xước là không thể tránh khỏi, bởi vậy với việc sử dụng sản phẩm thông minh này phần cua lốp của chiếc xe sẽ bền đẹp và thêm phần bắt mắt hơn. Ngoài ra đây cũng chính là một cách giúp cho các chủ xe thể hiện được cá tính và đẳng cấp của chính mình.

Màu sắc: Sản phẩm có màu bạc đầy cá tính và phong cách.

Chất liệu: ỐP CUA LỐP ĐỘ NISSAN NAVARA được làm từ nguyên liệu nhựa cao cấp ABS và được mạ một lớp sơn ảo vệ vô cùng chắc chắn. Giúp cho sản phẩm được bền đẹp và không bị chịu ảnh hưởng bởi tác động của môi trường, thời tiết.

Lưu ý khi sử dụng: Nên lựa chọn sản phẩm có kích thước phù hợp với phần cua lốp để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ an toàn cho chiếc xe.

Qua đây, chắc hẳn các bạn đã biết được sản phẩm ỐP CUA LỐP ĐỘ NISSAN NAVARA có vai trò quan trọng như thế nào. Chính vì vậy mà bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với ThanhBinhAuto.vn để rinh ngay sản phẩm này về cho xế yêu của mình.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Độ đèn, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com