Ốp chống trầy cốp sau trong Pajero Sport 2018 2019 132591 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp chống trầy cốp sau trong Pajero Sport 2018 2019

Mã kho hàng : 132591 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Chiếc cốp xe của bạn sẽ luôn được bảo vệ tốt nhất khi bạn lắp đặt ốp chống trầy cốp sau trong Pajero Sport 2018 2019. Đây là phụ kiện xe chính hãng luôn mang đến rất nhiều công dụng hữu ích chắc chắn sẽ khiến khách hàng vô cùng hài lòng và có nhiều trải nghiệm thú vị nhất. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, mời các bạn hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Ốp chống trầy cốp sau trong Pajero Sport 2018 2019 đang rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Sản phẩm này có tác dụng che chắn cho cốp trong của xe tránh được những tác động trực tiếp trong quá trình vận chuyển đồ đạc và hàng hóa lên xuống xe, giúp ngoại hình của cốp trong luôn như mới và có tuổi thọ cao. Bên cạnh đó, khi lắp đặt sản phẩm này còn giúp cho xế yêu của bạn thêm phần cứng cáp và khỏe khoắn hơn rất nhiều, tạo sự mạnh mẽ, thể hiện cá tính và phong cách chủ sở hữu.

Màu sắc: Màu trắng bạc sang trọng chính là màu sắc của loại phụ kiện này.

Kiểu dáng: Sản phẩm này có kích thước vừa vặn với phần cốp trong của xe. Kiểu dáng thời trang hiện đại với sự tinh tế ở những họa tiết nổi trên mặt ốp giúp tạo ma sát chống trơn trượt, tạo sự an toàn trong quá trình sử dụng.

Chất liệu: Được làm từ chất liệu kim loại cao cấp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của ốp chống trầy cốp sau trong Pajero Sport 2018 2019. Sản phẩm này sẽ luôn cho độ bền rất cao và thân thiện với môi trường.

Đùng bỏ lỡ cơ hội sở hữu sản phẩm ốp chống trầy cốp sau trong Pajero Sport 2018 2019 nhé. Một địa chỉ uy tín và tin cậy dành cho bạn để mua sản phẩm đó là ThanhBinhAuto.vn. Đến đây bạn sẽ nhận được sản phẩm chính hãng với giá thành phù hợp nhất trên thị trường hiện nay. Hãy cùng đến với chúng tôi và trải nghiệm ngay nhé. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com