Ốp chống trầy cốp sau KIA K3 121491 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp chống trầy cốp sau KIA K3

Mã kho hàng : 121491 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 345.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Theo thống kê tại ThanhBinhAuto.vn mà chúng tôi cập nhật thì ốp chống trầy cốp sau KIA K3 là một trong những phụ kiện xe hơi dành cho xe KIA K3 đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Vậy sản phẩm này có những gì đặc biệt mà lại được ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Tác dụng:

Ốp chống trầy cốp sau KIA K3 có tác dụng che chắn cho cốp sau xe không bị trầy xước và xuống cấp trong quá trình vào hoặc ra khỏi cốp xe để vận chuyển hành lý và đồ đạc, giúp giữ cho cốp xe luôn mới mẻ và có độ bền cao. Cũng có tác dụng tương tự như lót cốp, phụ kiện này ngoài tác dụng bảo vệ cho cốp xe còn giúp cho chiếc xe trở nên sang trọng và đẹp mắt hơn.

Chất liệu:

Sản phẩm này được làm từ chất liệu kim loại cao cấp, cho khả năng chịu lực cao, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết và luôn bền bỉ với thời gian.

Kiểu dáng:

Là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho dòng xe KIA K3 nên ốp chống trầy cốp sau KIA K3 có kích thước rất vừa vặn với vị trí cốp sau của dòng xe này. Mặt ốp có các họa tiết kết hợp với logo thương hiệu K3 mang đến sự nổi bật hoàn hảo.

Màu sắc:

Sản phẩm này có màu trắng bạc sang trọng.

Nếu như bạn đang muốn sử dụng ốp chống trầy cốp sau KIA K3 và lót cốp nhưng đang băn khoăn chưa biết địa chỉ nào là uy tín thì ThanhBinhAuto.vn chính là địa chỉ như vậy. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng, mẫu mã đẹp với giá cả phù hợp nhất. Nếu bạn còn thắc mắc điều gì thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn một cách miễn phí nhé!

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144072
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142919
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142042
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141897
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141855
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141569
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com