Ốp chống trầy cốp ngoài MAZDA 2 2018 2019 133622 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp chống trầy cốp ngoài MAZDA 2 2018 2019

Mã kho hàng : 133622 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 399.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)
 
Giá trên không bao gồm công lắp đặt. Giao hàng tại Hà Nội
 
Bạn muốn sử dụng phụ kiện để bảo vệ cốp ngoài của xe nhưng còn đang băn khoăn chưa biết sử dụng sản phẩm nào và địa chỉ ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá cả. Vậy thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn và cùng trải nghiệm với sản phẩm ốp chống trầy cốp ngoài MAZDA 2 2018 2019. Chúng tôi tin bạn sẽ cảm thấy hài lòng và có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
 

Tác dụng: Ngay tên gọi cũng đã cho chúng ta thấy được công dụng hữu ích của ốp chống trầy cốp ngoài MAZDA 2 2018 2019 đó chính là giúp chống trầy cho cốp ngoài của xe. Sản phẩm này sẽ giúp ngăn cản các tác động trực tiếp từ đồ đạc và hàng hóa mỗi khi vận chuyển lên và xuống làm ảnh hưởng đến vị trí cốp ngoài, giữ được vẻ đẹp nguyên bản và giúp gia tăng tuổi thọ cho cốp ngoài khi sử dụng. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm này còn giúp cho cốp xe trở nên chắc chắn và cứng cáp hơn, tạo nên một tổng thể hoàn hảo về ngoại hình cho chiếc xe, thể hiện phong cách và đẳng cấp chủ sở hữu.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu xanh rất nổi bật và độc đáo.

Kiểu dáng: Ốp chống trầy cốp ngoài MAZDA 2 2018 2019 có kích thước rất vừa vặn, kiểu dáng sang trọng và hiện đại với logo thương hiệu và các họa tiết nổi, vừa giúp gia tăng tính thẩm mỹ, vừa giúp chống trơn trượt, an toàn mỗi khi vận chuyển đồ lên và xuống xe.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu kim loại cao cấp nên rất chắc chắn, không bị ảnh hưởng bởi tác động của ngoại lực và các yếu tố thời tiết, luôn bền đẹp theo thời gian.

Để gia tăng độ an toàn tuyệt đối cho cốp xe thì ngoài việc trang bị ốp chống trầy cốp ngoài MAZDA 2 2018 2019 thì chủ xe cũng nên kết hợp sử dụng thêm lót cốp nữa nhé. ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ uy tín và tin cậy giúp bạn sở hữu được ốp chống trầy cốp và lót cốp chính hãng với chất lượng tốt nhất và giá thành phù hợp nhất trên thị trường. Cùng đến và trải nghiệm ngay bạn nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com