Ốp cacbon bệ trung tâm NISSAN TERRA 133035 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp cacbon bệ trung tâm NISSAN TERRA

Mã kho hàng : 133035 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn muốn chiếc ô tô của mình trở nên đầy đủ và tiện nghi thì việc trang bị ốp cacbon bệ trung tâm NISSAN TERRA là điều không thể thiếu. Đây là phụ kiện xe chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn nhiều sự trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Tác dụng: Ốp cacbon bệ trung tâm NISSAN TERRA có tác dụng như một lớp vỏ bọc, ngăn cản những tác động bên ngoài ảnh hưởng trực tiếp đến vị trí bệ trung tâm, giúp giữ cho bệ trung tâm luôn như mới và có tuổi thọ cao. Bên cạnh đó, khi lắp đặt sản phẩm này còn mang đến sự sang trọng và tiện nghi hơn cho xế yêu, giúp chủ xe thể hiện được cá tính và đẳng cấp của mình.

Màu sắc: Sử dụng tông màu trầm đầy sang trọng, phù hợp với màu sắc của không gian nội thất xe.

Kiểu dáng: Ốp cacbon bệ trung tâm NISSAN TERRA được thiết kế vừa vặn với phần bệ trung tâm của xe NISSAN TERRA tạo sự chắc chắn và mang đến hiệu quả sử dụng cao nhất.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chống trầy xước cao và luôn bền đẹp với thời gian.

Để đảm bảo lựa chọn được sản phẩm chính hãng thì khách hàng hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Đây là địa chỉ chuyên phân phối phụ kiện ô tô uy tín trên toàn quốc. Đến với chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Ngoài ốp cacbon bệ trung tâm NISSAN TERRA, tại đây chúng tôi còn có ốp chống trầy cốp sau, nẹp chân kính, ốp bậc cửa….và hàng trăm nghìn phụ kiện xe khác nữa. Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi nhé. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143498
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141461
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140948
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140706
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 138546
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 138530
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 137410
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 137124
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com