Ốp bậc cửa trong ngoài xe KIA K3 124228 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp bậc cửa trong ngoài xe KIA K3

Mã kho hàng : 124228 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 595.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bậc của là nơi thường chịu tác động trực tiếp từ đế giày dép mỗi khi lên và xuống xe vì vậy nên rất dễ bị trầy xước và hư hỏng. Có một cách để khắc phục vấn đề này đó là sử dụng ốp bậc cửa trong ngoài xe KIA K3. Bạn sẽ vô cùng bất ngờ và thú vị về hiệu quả mà sản phẩm này mang lại đấy nhé.

Tác dụng: Ốp bậc cửa trong ngoài xe KIA K3 có tác dụng che chắn cho bộ phận bậc cửa xe, ngăn cản các tác động trực tiếp, bảo vệ cho bậc cửa không bị trầy xước hay hư hỏng khi sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm này còn mang đến hiệu quả rất cao trong việc trang trí, giúp chiếc ô tô của bạn thêm phần cứng cáp và chắc chắn hơn, tạo sự nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc rất nổi bật và phù hợp với tổng thể màu sắc của xe.

Kiểu dáng: Ốp bậc cửa trong ngoài xe KIA K3 được thiết kế rất vừa vặn, kiểu dáng sang trọng và hiện đại với dòng chữ K3 in nổi độc đáo và mới lạ. Đặc biệt các họa tiết nổi sẽ giúp gia tăng khả năng ma sát chống trơn trượt, an toàn mỗi khi bước lên và xuống xe.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu kim loại cao cấp nên rất chắc chắn, không bị gỉ sét hay cong vênh dưới các tác động của thời tiết và luôn bền đẹp với thời gian.

Trang bị ốp bậc cửa là vô cùng cần thiết, tuy nhiên với những chiếc xe gầm cao thì bạn cũng nên kết hợp sử dụng thêm bậc bệ bước chân để giúp việc lên và xuống xe dễ dàng hơn nữa nhé.

Một địa chỉ chuyên cung cấp phụ kiện ô tô chính hãng uy tín và tin cậy mà bạn nên tìm đến đó là ThanhBinhAuto.vn. Đến đây bạn không chỉ nhận được ốp bậc cửa trong ngoài xe KIA K3, bậc bệ bước chân mà còn hàng trăm nghìn phụ kiện khác nữa. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144072
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142919
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142042
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141897
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141855
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141569
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com