Ốp bậc cửa trong + ngoài xe HYUNDAI SANTAFE 2018 130442 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp bậc cửa trong + ngoài xe HYUNDAI SANTAFE 2018

Mã kho hàng : 130442 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 795.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Trong quá trình lên hoặc xuống xe thì sẽ không tránh khỏi được việc bậc cửa xe ô tô bị ảnh hưởng dẫn đến mòn, sờn và xuống cấp một cách nhanh chóng. Vậy ta phải làm gì để khắc phục vấn đề này? Câu trả lời là hãy dùng ốp bậc cửa trong + ngoài xe HYUNDAI SANTAFE 2018. Đây là phụ kiện xe ô tô dành cho dòng xe  HYUNDAI SANTAFE 2018 đang được đông đảo khách hàng lắp đặt cho chiếc xe của mình tại ThanhBinhAuto.vn. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến phụ kiện này thì hãy tìm hiểu thêm về nó qua nội dung bài viết dưới đây.

Tác dụng:

Tác dụng của ốp bậc cửa trong + ngoài xe HYUNDAI SANTAFE 2018 là giúp che chắn cho bậc cửa trong, ngoài của xe HYUNDAI SANTAFE 2018 không bị xước, mòn hoặc xuống cấp trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp tôn lên vẻ đẹp cho chiếc xe ô tô của bạn. Đặc biệt, khi phụ kiện này được kết hợp với bậc bệ bước chân thì sẽ giúp cho việc lên và xuống xe được an toàn và dễ dàng hơn.

Màu sắc:

Sản phẩm có màu trắng bạc rất nổi bật.

Kiểu dáng:

Đây là phụ kiện xe ô tô được thiết kế với kiểu dáng phù hợp với bậc cửa của xe HYUNDAI SANTAFE 2018, bề mặt có dòng chữ nổi SANTAFE vừa có tác dụng làm nổi bật thương hiệu của xe, vừa có tác dụng chống trơn trượt hiệu quả.

Chất liệu:

Ốp bậc cửa trong + ngoài xe HYUNDAI SANTAFE 2018 được sản xuất bằng chất liệu kim loại không rỉ nên rất bền và dễ dàng trong việc vệ sinh.

Một sản phẩm mang nhiều giá trị sử dụng như ốp bậc cửa xe ô tô sẽ rất cần thiết cho chiếc xe của bạn. Hãy liên hệ ngay với ThanhBinhAuto.vn để mua được những phụ kiện xe hơi chất lượng cao khi quý khách có nhu cầu. Ngoài ốp bậc cửa trong + ngoài xe HYUNDAI SANTAFE 2018 thì đây còn là địa chỉ với nhiều sản phẩm khác như: Bộ thảm lót chân xe Hyundai Santafe đen, bậc bệ bước chân xe Hyundai Santafe, thảm che nắng táp lô Santafe, tấm che khoang hành lý Santafe 2016, nẹp sườn xe HYUNDAI SANTAFE 2013 - 2016, ốp nội thất Hyundai Santafe 2018 mẫu Titan,... cùng rất nhiều những đồ chơi, phụ kiện xe hơi chất lượng khác.

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com