Ốp bậc cửa trong HONDA CITY m2 125251 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp bậc cửa trong HONDA CITY m2

Mã kho hàng : 125251 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 399.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Giá trên không bao gồm công lắp đặt. Giao hàng tại Hà Nội

Bạn đang muốn tân trang cho chiếc HONDA CITY của mình thì không nên bỏ qua sản phẩm ốp bậc cửa trong HONDA CITY m2 bởi những công dụng mà nó mang lại là vô cùng lớn, chắc chắn sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị và bất ngờ nhất. Nếu bạn đang còn băn khoăn thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Tác dụng:  Ốp bậc cửa trong HONDA CITY m2 được lắp đặt ở bậc cửa xe, có tác dụng bảo vệ bậc cửa tránh những tác động trực tiếp gây trầy xước và hư hỏng, tạo cảm giác thoải mái mỗi khi lên xuống xe và giữ cho bậc cửa luôn bền đẹp. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm này còn tạo điểm nhấn nổi bật, mang đến vẻ sang trọng, thể hiện đẳng cấp của chủ xe.

Màu sắc: Màu trắng bạc đẹp mắt là màu của sản phẩm

Kiểu dáng: Ốp bậc cửa trong HONDA CITY m2 chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu về thẩm mỹ của mọi khách hàng bởi nó được thiết kế một cách rất tỉ mỉ và tinh tế, mặt trên có logo thương hiệu nổi bật, các họa tiết nổi chống trơn trượt giúp gia tăng độ an toàn khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm luôn mang đến chất lượng cao nhờ được làm từ chất liệu kim loại không rỉ, cho độ bền cao, không bị biến đổi dưới mọi tác động của thời tiết và có khả năng chịu lực tốt.

Còn chần chừ gì nữa mà không trang bị ốp bậc cửa trong HONDA CITY m2 cho xế yêu ngay thôi. Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để lựa chọn sản phẩm chính hãng và sử dụng các dịch vụ tốt nhất tại đây nhé. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144132
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143980
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143854
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143626
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143575
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com