Ốp bậc cửa phía trong Nissan X-trail 2017 126755 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp bậc cửa phía trong Nissan X-trail 2017

Mã kho hàng : 126755 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 399.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn thường thấy ó rất nhiều chủ xe trang bị cho xế yêu sản phẩm ốp bậc cửa phía trong Nissan X-trail 2017. Điều này khiến bạn thấy băn khoăn không biết vì sao sản phẩm này lại được ưa chuộng sử dụng nhiều đến vậy. Để giải đáp được vấn đề này thì mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Tác dụng:

Bậc cửa xe và cụ thể là bậc cửa trong là nơi chịu ảnh hưởng trực tiếp từ đế giầy dép mỗi khi bước lên và xuống xe. Với nhiều lần tác động sẽ gây ra tình trạng trầy xước và hư hỏng bậc cửa. Chính vì vậy mà các chủ xe lựa chọn việc lắp đặt ốp bậc cửa phía trong Nissan X-trail 2017. Sản phẩm này sẽ giúp ngăn cản các tác động trực tiếp, giữ cho bậc cửa trong của xe không bị bong tróc lớp sơn nguyên bản và giữ được vẻ đẹp vốn có của sản phẩm. Đồng thời, sản phẩm này còn có tác dụng trang trí, tạo sự mới mẻ hơn, tiện nghi hơn nơi bậc cửa xe, thể hiện phong cách và đẳng cấp chủ sở hữu.

Ngoài ốp bậc cửa, chủ xe Nissan X-trail 2017 cũng nên kết hợp lắp đặt thêm bậc bệ bước chân để gia tăng sự an toàn và giúp việc lên và xuống xe dễ dàng nhất nhé.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc nổi bật.

Kiểu dáng: Việc lắp đặt ốp bậc cửa phía trong Nissan X-trail 2017 sẽ không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của xe mà ngược lại còn tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ, sang trọng cho chiếc ô tô của bạn. Đặc biệt, các họa tiết chìm nổi trên mặt ốp còn mang đến sự mới mẻ và là điểm nhấn giúp gia tăng ma sát chống trơn trượt, an toàn cho người dùng.

Chất liệu: Chất lượng sản phẩm được khẳng định nhờ chất liệu tạo nên sản phẩm. Kim loại cao cấp là chất liệu mà các nhà sản xuất đã lựa chọn, đảm bảo tính an toàn và độ bền bỉ cao trong quá trình sử dụng.

Một sản phẩm hữu ích như ốp bậc cửa phía trong Nissan X-trail 2017 thì quả thật các chủ xe không nên bỏ qua đúng không nào. Hãy đến với ThanhBinhauto.vn để lựa chọn cho mình sản phẩm chính hãng nhé. Tại đây chúng tôi còn có cả bậc bệ bước chân và rất nhiều phụ kiện xe khác nữa. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhất.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143135
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142206
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142021
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141051
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com