Ốp bậc cửa ngoài HONDA BRIO 133285 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp bậc cửa ngoài HONDA BRIO

Mã kho hàng : 133285 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Ốp bậc cửa ngoài HONDA BRIO là phụ kiện xe chính hãng luôn mang đến cho người sử dụng rất nhiều những tính năng vô cùng hữu ích. Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp đến cho bạn một số thông tin chi tiết về sản phẩm này. Mời các bạn cùng tham khảo để hiểu rõ hơn về nó nhé.

Tác dụng: Ốp bậc cửa ngoài HONDA BRIO có tác dụng che chắn và bảo vệ cho bậc cửa ngoài của xe tránh được các tác động trực tiếp từ đế giầy dép, giúp chống trầy xước và bong tróc, giữ cho bậc cửa ngoài của xe luôn có vẻ đẹp như mới và có độ bền cao. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm này còn mang đến sự nổi bật và sang trọng hơn cho bậc cửa ngoài, tạo điểm nhấn nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Sản phẩm có màu xám bạc sáng bóng rất sang trọng và thu hút.

Kiểu dáng: Ốp bậc cửa ngoài HONDA BRIO được thiết kế dựa trên kích thước của bậc cửa ngoài của xe nên rất vừa vặn, chắc chắn và ôm khít đảm bảo tính thẩm mỹ và cho hiệu quả sử dụng cao nhất. Đặc biệt, mặt ốp có in logo thương hiệu tạo sự khác biệt độc đáo và các họa tiết nổi giúp gia tăng khả năng ma sát chống trơn trượt, an toàn khi sử dụng.

Chất liệu: Kim loại cao cấp chính là chất liệu của sản phẩm, có khả năng chịu lực cao, không bị rỉ sét bởi tác động của thời tiết và luôn bền bỉ với thời gian.

Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để sử hữu cho mình sản phẩm ốp bậc cửa ngoài HONDA BRIO chính hãng nhé. Tại đây chúng tôi còn chuyên cung cấp và lắp đặt bậc lên xuống dành cho dòng xe gầm cao. Bạn hãy kết hợp sử dụng thêm bậc lên xuống để giúp quá trình lên và xuống xe của mình được dễ dàng và an toàn nhất nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143999
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143265
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143110
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142727
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142702
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142331
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com