Ốp bậc cửa ngoài AVANTE 109542 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp bậc cửa ngoài AVANTE

Mã kho hàng : 109542 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 345.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Một vị trí thường rất dễ bị xuống cấp trong quá trình sử dụng đó chính là bậc cửa xe. Chính vì vậy, việc sử dụng ốp bậc cửa ngoài AVANTE luôn là vấn đề được các chủ xe chú trọng nhằm giải quyết mặt hạn chế này một cách triệt để. Hãy cùng với ThanhBinhAuto.vn tìm hiểu về sản phẩm này để biết được những công dụng hữu ích mà nó mang lại nhé.

Tác dụng: Ốp bậc cửa ngoài AVANTE có tác dụng như một lá chắn, ngăn cản những tác động trực tiếp gây hư hỏng và trầy xước bậc cửa xe, giúp bậc cửa xe luôn như mới và bền đẹp theo thời gian. Bên cạnh đó, khi sử dụng sản phẩm này còn có chức năng trang trí, giúp xế yêu của bạn thêm phần mạnh mẽ và khỏe khoắn, tạo sự nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc đẹp mắt.

Kiểu dáng: Được thiết kế cho dòng xe AVANTE nên ốp bậc cửa ngoài AVANTE có kích thước rất vừa vặn. Mặt ốp được thiết kế rất tỉ mỉ với phần logo nổi bật cùng các họa tiết chìm nổi độc đáo, mang đến sự khác biệt và giúp tạo ma sát chống trơn trượt, an toàn khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm sử dụng chất liệu kim loại cao cấp, cho khả năng chịu lực và chịu tác động của thời tiết tốt, luôn bền bỉ với thời gian.

Hãy bảo vệ cho xế yêu của mình với việc trang bị ốp bậc cửa ngoài AVANTE tại ThanhBinhAuto.vn nhé. Đến đây bạn không chỉ nhận được các sản phẩm chính hãng mà còn được lắp đặt sản phẩm từ đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao, đảm bảo nhanh chóng và chính xác nhất. Nếu có điều gì còn thắc mắc thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143293
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141333
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 136080
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 135954
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com