Ốp bậc cửa Led chuyển động Hyundai Elantra 126124 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp bậc cửa Led chuyển động Hyundai Elantra

Mã kho hàng : 126124 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.145.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Ốp bậc cửa Led chuyển động Hyundai Elantra luôn là một trong những loại phụ kiện được nhiều người yêu thích và săn đón. Không chỉ vì những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại mà còn vì vẻ đẹp sang trọng và độc đáo của nó.

Tác dụng: Ốp bậc cửa Led chuyển động Hyundai Elantra có tác dụng bảo vệ phần bậc cửa một cách an toàn và chắc chắn nhất. Ngoài ra nó còn là một loại phụ kiện dùng để trang trí xe thêm phần hấp dẫn và lộng lẫy hơn. Đặc biệt hơn với hệ thống đèn Led thông minh, bộ sản phẩm ốp bậc cửa sẽ giúp cho việc lên xuống xe được thêm phần dễ dàng hơn, giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng nhìn thấy bậc cửa, tránh tình trạng bước hụt hoặc dẫm phải vũng nước hay bùn lầy. Đây quả thật là một bộ sản phẩm vô cùng tuyệt vời. Tuy nhiên nếu bạn đang sở hữu một chiếc xe gầm cao, hiện đại thì cũng nên trang bị cho xế cưng bộ sản phẩm bậc bệ bước chân đấy nhé, với bộ sản phẩm này xế yêu của bạn sẽ thêm phần đầy đủ và sang trọng hơn đấy.

Màu sắc: Màu đen chính là màu của sản phẩm, hàng chữ logo màu trắng cùng với hệ thống đèn led đã tạo nên điểm thu hút của bộ sản phẩm.

Kiểu dáng: Ốp bậc cửa Led chuyển động Hyundai Elantra được thiết kế với từng chi tiết đều rất tỉ mỉ, thông minh và độc đáo.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu kim loại có độ cứng cáp, chắc chắn, có khả năng chịu lực cao, không rỉ sét.

Để có cơ hội mua được bộ sản phẩm ốp bậc cửa Led chuyển động Hyundai Elantra và lắp đặt sản phẩm bậc bệ bước chân đảm bảo chính hãng, mức giá thành hợp lý thì chỉ có ThanhBinhAuto.vn mới đáp ứng được hết những tiêu chí đó. Chính vì vậy hãy đến với chúng tôi, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143960
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143713
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143688
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143296
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com