Ốp bậc cửa không đèn xe Honda City 118431 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp bậc cửa không đèn xe Honda City

Mã kho hàng : 118431 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 295.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Ốp bậc cửa không đèn xe Honda City là một trong những loại phụ kiện dùng để bảo vệ xế yêu được thêm phần chắc chắn và an toàn hơn. Mang đến sự tiện nghi và thoải mái cho người sử dụng.

Tác dụng: Ốp bậc cửa không đèn xe Honda City có tác dụng bảo vệ bộ phận bậc cửa của xe. Giúp cho bậc cửa được thêm phần chắc chắn hơn, tránh được sự trầy xước hay bong tróc do tác động trực tiếp từ đế giày đế dép. Đồng thời mang đến cho xế yêu vẻ đẹp vô cùng mạnh mẽ và hiện đại.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc nổi bật và lộng lẫy.

Kiểu dáng: Ốp bậc cửa không đèn xe Honda City được thiết kế đúng với kích thước cũng như kiểu dáng của bậc cửa xe, nên tạo được sự chắc chắn khi lắp đặt. Sản phẩm là một thiết kế vô cùng hiện đại và được chế tạo một cách tỉ mỉ, kỹ lưỡng.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu kim loại cao cấp, có độ cứng cáp và bền đẹp, không bị rỉ sét, dễ dàng cho việc vệ sinh lau chùi thường xuyên.

Ngoài trang bị cho xế yêu bộ sản phẩm ốp bậc cửa không đèn xe Honda City các chủ xe cũng có thể sử dụng dịch vụ độ đèn xe ô tô để giúp cho việc quan sát đường đi được dễ dàng và trở nên an toàn hơn. Chính vì vậy nếu có nhu cầu độ đèn xe ô tô hoặc đặt mua bất cứ loại phụ kiện xe ô tô cao cấp nào thì hãy liên hệ trực tiếp với ThanhBinhAuto.vn. Chúng tôi cam kết sẽ tư vấn giúp bạn chọn lựa được những sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

Có thể bạn quan tâm:



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144132
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143980
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143854
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143626
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143575
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com