Ốp bậc cửa không đèn MAZDA 2 118893 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp bậc cửa không đèn MAZDA 2

Mã kho hàng : 118893 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 479.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn là chủ của chiếc xe MAZDA 2 nhưng chưa trang bị cho xế yêu của mình sản phẩm ốp bậc cửa không đèn MAZDA 2 thì quả là một điều thiếu sót đấy nhé. Sản phẩm là phụ kiện xe chính hãng được cung cấp tại ThanhBinhAuto.vn với nhiều tính năng ưu việt nên rất thu hút sự chú ý và ưa chuộng của khách hàng.

Tác dụng: Ốp bậc cửa không đèn MAZDA 2 được lắp đặt ở vị trí bậc cửa xe có tác dụng bảo vệ và che chắn bậc cửa tránh khỏi tác động của đế giày dép gây bong tróc và hỏng hóc khi lên xuống xe. Ngoài công dụng giữ cho bậc cửa xe luôn mới, sản phẩm này còn là phụ kiện trang trí, làm đẹp cho chiếc ô tô, mang đến sự nổi bật và thu hút nơi bậc cửa xe.

Màu sắc: Màu trắng bạc là màu của sản phẩm

Kiểu dáng: Ốp bậc cửa không đèn MAZDA 2 có thiết kế tinh tế và đẹp mắt. Kiểu dáng sang trọng, hiện đại, mặt ốp có các họa tiết nổi chống trơn trượt tạo sự an toàn cao khi lên xuống xe.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp mạ xi sáng bóng cho độ bền cao, không bị bong tróc hay rỉ sét dưới tác động của thời tiết.

Bạn muốn sử dụng ốp bậc cửa không đèn MAZDA 2 thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu được sản phẩm chính hãng nhé. Ngoài cung cấp phụ kiện, tại đây chúng tôi còn chuyên độ đèn xe hơi. Liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu độ đèn xe hơi để được tư vấn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com