Ốp bậc cửa không đèn CIVIC 106650 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp bậc cửa không đèn CIVIC

Mã kho hàng : 106650 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 189.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Ốp bậc cửa không đèn CIVIC

Bạn đã nghĩ đến sử dụng sản phẩm ốp bậc cửa không đèn Civic để góp phần tăng thêm tính an toàn và tạo nên điểm nhấn độc đáo cho xế yêu hay chưa? Nếu chưa thì hãy nhanh tay liên hệ ngay với ThanhBinhAuto các bạn nhé, khi được sở hữu bộ sản phẩm này chắc chắn bạn sẽ vô cùng thích thú đấy.

Mô tả sản phẩm

Tác dụng: Ốp bậc cửa không đèn Civic có tác dụng giúp cho phần bậc cửa xe luôn được bảo vệ một cách chắc chắn nhất, tránh được sự trầy xước hay hư hỏng khi có va chạm hoặc do lực ma sát mạnh do các việc lên xuống gây ra. Đặc biệt với những đường gân nổi phía trên sẽ hạn chế được tình trạng trơn trượt khi lên xuống, góp phần giúp cho việc lên xuống xe được an toàn hơn, dễ dàng hơn.

Màu sắc: Sản phẩm có màu nhã nhặn và lịch sự.

Kiểu dáng: Ốp bậc cửa không đèn Civic được thiết kế theo hình thanh dài vừa vặn với kích thước của bậc cửa xe, tạo nên độ chắc chắn và ôm khít, giúp cho việc bảo vệ bậc cửa xe đạt được hiệu quả cao nhất.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ nguyên liệu inox cao cấp không rỉ sét và có khả năng chịu lực cao.

Sản phẩm ốp bậc cửa không đèn Civic và bậc bệ bước chân hiện đang cung cấp bởi hệ thống phụ kiện xe ô tô ThanhBinhAuto.vn với chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lý. ThanhBinhAuto là một trong những hệ thống cung cấp phụ kiện ô tô lớn nhất và đảm bảo chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Khi đến đây bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn một cách vô cùng chu đáo và tận tình, giúp bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm ốp bậc cửa hay bậc bệ bước chân ứng ý nhất, phù hợp nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, Cảm biến lùi ô tô, Độ pô - pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Độ Tem Lôgô, Độ đèn, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô, Camera 360 ô tô xe hơi

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144146
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143676
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143090
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142933
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142902
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142901
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com