Ốp bậc bước chân không đèn xe KIA K3 119107 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp bậc bước chân không đèn xe KIA K3

Mã kho hàng : 119107 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 245.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Ốp bậc bước chân không đèn xe KIA K3 luôn được đông đảo khách hàng tìm kiếm và lựa chọn lắp đặt cho xế yêu. Đây là phụ kiện xe chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi sử dụng. Sau đây sẽ là một số thông tin chi tiết về sản phẩm này. Mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Tác dụng:

Sử dụng ốp bậc bước chân không đèn xe KIA K3 có tác dụng bảo vệ cho vị trí bậc cửa xe tránh được các tác động trực tiếp của đế giầy dép, nhờ vậy mà giờ đây bạn có thể thoải mái bước lên và xuống xe mà không lo bậc cửa sẽ bị trầy xước hay hư hỏng nữa đâu nhé. Bên cạnh đó, khi lắp đặt sản phẩm này còn giúp cho bậc cửa xe của bạn thêm phần cứng cáp và chắc chắn, tạo sự nổi bật độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc:

Màu trắng bạc sang trọng chính là màu sắc của phụ kiện này.

Kiểu dáng:

Ốp bậc bước chân không đèn xe KIA K3 được thiết kế theo đúng nhu cầu sử dụng với kích thước vừa vặn, mang đến sự chắc chắn và cho hiệu quả sử dụng cao. Đặc biệt với kiểu dáng thời trang hiện đại của mình, sản phẩm này luôn mang đến tính thẩm mỹ rất cao khi sử dụng. Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy phần mặt ốp có chữ K3 độc đáo và các đường kẻ nổi, đây sẽ là yếu tố gia tăng sự an toàn với việc chống trơn trượt mỗi khi bước lên và xuống xe.

Chất liệu:

Kim loại cao cấp chính là chất liệu của sản phẩm này, tạo nên độ bền bỉ rất cao, chịu được lực mạnh và luôn thân thiện với môi trường.

ThanhBinhAuto.vn chính là địa chỉ uy tín và tin cậy mà bạn nên tìm đến khi muốn sử dụng ốp bậc bước chân không đèn xe KIA K3. Tại đây chúng tôi còn chuyên cung cấp và lắp đặt bậc bệ bước chân cho các dòng xe gầm cao khác nữa. Nếu bạn hay người thân của mình đang sở hữu dòng xe gầm cao thì hãy đến với chúng tôi để được tư vấn lắp đặt bậc bệ bước chân ngay nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144072
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142919
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142042
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141897
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141855
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141569
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com