Nẹp chân kính xe Innova 116773 tại ThanhBinhAuto.vn

Nẹp chân kính xe Innova

Mã kho hàng : 116773 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Không phải do ngẫu nhiên mà rất nhiều người trang bị nẹp chân kính cho chiếc xe Innova của mình. Sở dĩ như vậy là do nẹp chân kính xe Innova vừa có giá trị sử dụng mang tính thiết thực mà lại vừa tăng thêm vẻ đẹp cho xe ô tô. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này ngay sau đây.

- Tác dụng:

+ Tác dụng chính của nẹp chân kính xe Innova là ngăn không cho nước mưa hoặc bụi bẩn từ bên ngoài lọt qua chân kính vào trong xe gây ảnh hưởng đến độ bền của nội thất xe và ảnh hưởng đến sức khỏe của những người trong xe. Bất kì chiếc ô tô nào cho dù kính xe có được thiết kế với độ kín cao đến mấy thì cũng không thể ngăn cho nước rò rỉ vào bên trong. Vì vậy, sử dụng nẹp chân kính kết hợp với vè che mưa giúp ngăn không cho nước rò rỉ vào xe ô tô rất hiệu quả.

+ Không những vậy, sản phẩm còn có chức năng chống rung lắc kính khi xe lưu thông trên những địa hình mấp mô hoặc khi xe chạy với vận tốc cao.

+ Ngoài những tác dụng trên thì sử dụng nẹp chân kính còn là cách giúp ngăn ngừa việc trộm cắp những vật dụng trong ô tô bằng cách cạy cửa kính bởi nẹp chân kính có độ bám kính cao nên việc cạy chân kính là sẽ vô cùng khó khăn.

+ Chưa dừng lại ở đó, nẹp chân kính xe Innova còn là phụ kiện xe hơi giúp cho chiếc xe của bạn mang tính thể thao hơn. Một chiếc xe được lắp đặt nẹp chân kính sẽ có ngoại hình nổi bật hơn hẳn chiếc xe không được trang bị phụ kiện này.

- Chất liệu: Được sản xuất từ chất liệu inox không rỉ vừa đảm bảo độ bền, vừa thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho con người.

- Màu sắc: Sản phẩm có màu xám rất nổi bật và phù hợp với nhiều màu sắc của xe. Ngoài ra, khi lắp đặt nẹp chân kính xe Innova hoặc vè che mưa tại ThanhBinhAuto.vn, quý khách hàng còn thoải mái lựa chọn sản phẩm với nhiều màu sắc khác nhau.

- Kiểu dáng: Sản phẩm được thiết kế chạy dọc theo đường chân kính của xe.

Chiếc xe của bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn khi được lắp nẹp chân kính tại ThanhBinhAuto.vn bởi với đội ngũ kỹ thuật viên với tay nghề cao tại đây, quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng dịch vụ.

Có thể bạn quan tâm:

  1. Đồ chơi phụ kiện xe Hyundai Grand i10
  2. Đồ chơi phụ kiện xe Toyota Vios
  3. Đồ chơi phụ kiện xe Hyundai Accent
  4. Đồ chơi phụ kiện xe Mazda 3
  5. Đồ chơi phụ kiện xe Mazda CX-5
  6. Đồ chơi phụ kiện xe Kia Cerato
  7. Đồ chơi phụ kiện xe Kia Morning
  8. Đồ chơi phụ kiện xe Honda City
  9. Đồ chơi phụ kiện xe Honda CR-V
  10. Đồ chơi phụ kiện xe Hyundai Kona

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 142408
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141524
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141404
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140964
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140949
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140754
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140723
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com