Nẹp chân kính cho xe civic 100991 tại ThanhBinhAuto.vn

Nẹp chân kính cho xe civic

Mã kho hàng : 100991 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 245.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Nẹp chân kính cho xe civic

Nẹp chân kính cho xe Civic là một trong những loại sản phẩm vô cùng thiết thực mà bạn không nên bỏ qua. Bởi tuy chỉ là một chi tiết khá nhỏ nhưng nó lại mang đến những lợi ích vô cùng to lớn đối với xế yêu. Hãy cùng nhau tìm hiểu những ưu điểm nổi bật đó các bạn nhé!

Mô tả sản phẩm

Tác dụng: Nẹp chân kính cho xe Civic có tác dụng giúp cho kính xe hạn chế được sự rung lắc khi xe đang đi với vận tốc lớn hoặc đi trên địa hình mấp mô. Đặc biệt khi đi dưới trời mưa, bộ sản phẩm nẹp chân kính sẽ giúp bạn ngăn cản nước mưa, khói bụi không có cơ hội lọt vào trong xe, giúp cho xe luôn được khô thoáng, không khí luôn trong lành đảm bảo sức khỏe cho những người ngồi trên xe. Ngoài ra bạn cũng có thể lắp đặt thêm sản phẩm vè che mưa để giúp cho việc ngăn cản nước mưa đạt được hiệu quả cao hơn. Đồng thời góp phần giúp cho phần kính xe thêm phần chắc chắn hơn, xế yêu cũng thêm phần đẹp hơn.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc nổi bật.

Kiểu dáng: Nẹp chân kính cho xe Civic được thiết kế chuẩn zin theo kích thước của kính xe Civic tạo được sự ôm khít, vừa vặn, hiện đại và cá tính.

Chất liệu: Để đảm bảo cho chất lượng của sản phẩm, nhà sản xuất đã lựa chọn sử dụng nguyên liệu chính là inox có khả năng chịu lực cao, không bị rỉ sét và bền bỉ với thời gian.

Để có được sản phẩm nẹp chân kính cho xe Civic hay vè che mưa đảm bảo chất lượng và có mức giá thành hợp lý thì việc bạn cần làm đó chính là tìm đến những cơ sở cung cấp phụ kiện ô tô chính hãng, đảm bảo chất lượng. Và gợi ý hoàn hảo dành cho bạn đó chính là ThanhBinhAuto.vn. Ngoài ra khi đến với chúng tôi bạn còn được cung cấp một số những thông tin bổ ích, mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ pô - pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Độ Tem Lôgô, Độ đèn, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô, Camera 360 ô tô xe hơi



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144146
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143676
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143090
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142933
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142902
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142901
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com