Nắp xăng Civic 101127 tại ThanhBinhAuto.vn

Nắp xăng Civic

Mã kho hàng : 101127 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 175.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Nắp xăng Civic

Một trong những loại phụ kiện không thể thiếu đối với mỗi chiếc xe, mà đặc biệt với dòng xe Civic đó chính là sản phẩm nắp xăng Civic. Với những công dụng vô cùng quan trọng và nổi bật của mình, sản phẩm nắp bình xăng đã được rất nhiều chủ xe tìm mua.

Mô tả sản phẩm

Tác dụng: Nắp xăng Civic có tác dụng giúp cho xăng xe hay những loại nhiên liệu để phục vụ cho hoạt động của xe luôn được bảo vệ một cách an toàn. Giúp cho nhiên liệu trong bình xăng không bị bay hơi, giảm khả năng cháy nổ, mang lại sự an toàn cho tất cả những người tham gia giao thông, đặc biệt là những người ngồi trên xe. Giúp xế yêu tiết kiệm nhiên liệu một cách đáng kể.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc vô cùng hiện đại và nổi bật.

Kiểu dáng: Sản phẩm nắp xăng Civic được thiết kế là hình tròn, nhỏ gọn cùng với dòng chữ logo in nổi mang đến điểm nhấn vô cùng độc đáo.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu kim loại cao cấp, chịu được nhiệt độ cao, không bị rỉ sét, có độ bền và không bị ăn mòn bởi hóa chất hay nước mưa.

Qua đây chúng ta có thể thấy được rằng, đối với mỗi một chiếc xe thì vai trò của phụ kiện nắp bình xăng là vô cùng quan trọng. Chính vì vậy bạn cũng nên nhanh tay đến với ThanhBinhAuto.vn để rinh ngay sản phẩm nắp xăng Civic cao cấp này về cho xế yêu nhà mình đi nhé, nó thật sự rất thiết thực đấy.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ô tô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ pô - pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Độ Tem Lôgô, Độ đèn, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô, Camera 360 ô tô xe hơi

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144146
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143676
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143090
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142933
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142902
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142901
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com