Mí dán mặt ca lăng MAZDA 2 118886 tại ThanhBinhAuto.vn

Mí dán mặt ca lăng MAZDA 2

Mã kho hàng : 118886 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 389.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Để bảo vệ và trang trí cho mặt ca lăng của xe ô tô Mazda 2, ngoài cản trước thì mí dán mặt ca lăng MAZDA 2 cũng là sản phẩm hiện đang được trọng dụng rất nhiều.

 

Tác dụng:

Tác dụng của mí dán mặt ca lăng MAZDA 2 đó là để bảo vệ cho mặt ca lăng không bị ảnh hưởng khi xảy ra những va chạm không mong muốn. Ngoài ra, sản phẩm này còn có tác dụng trang trí cho mặt ca lăng, giúp che đi những chi tiết máy móc bên trong ô tô và hạn chế bởi bụi bặm bay vào làm ảnh hưởng đến các linh kiện bên trong.

Màu sắc:

Sản phẩm này có màu trắng rất sang trọng. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn những màu sắc khác nhau tại ThanhBinhAuto.vn nếu có nhu cầu.

Kiểu dáng:

Mí dán mặt ca lăng MAZDA 2 có kiểu dáng vừa vặn với ca lăng xe Mazda 2

Chất liệu:

Được sản xuất bằng chất liệu nhựa ABS mạ Crom, sản phẩm có độ bền và tính thẩm mỹ cao, đáp ứng được cả hai yếu tố là bền và đẹp.

Lưu ý khi sử dụng:

Để đảm bảo độ bền cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm thì người dùng nên thường xuyên lau chùi sạch sẽ bằng nước rửa xe ô tô chuyên dụng.

Ngoài mí dán mặt ca lăng MAZDA 2 thì ThanhBinhAuto.vn còn là địa chỉ lắp đặt cản trước để bảo vệ cho phần đầu của xe ô tô. Với một kho hàng lên đến hàng trăm nghìn phụ kiện xe hơi chính hãng tại đây nên khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn để trang bị cho xế yêu của mình.

Có thể bạn quan tâm:

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com