MAZDA 6 lắp cảm biến áp suất lốp TPMS hiển thị lên màn hình DVD của xe 122880 tại ThanhBinhAuto.vn

MAZDA 6 lắp cảm biến áp suất lốp TPMS hiển thị lên màn hình DVD của xe

Mã kho hàng : 122880 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 4.295.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

MAZDA 6 lắp cảm biến áp suất lốp TPMS hiển thị lên màn hình DVD của xe là phụ kiện xe hơi được nhiều người yêu thích hiện nay. Chúng ta thường trầm trồ khen ngợi những dòng xe cao cấp không chỉ vì dáng vẻ sang trọng mà còn vì chúng được tích hợp sẵn tính năng cảm biến áp suất lốp. Ngày nay, với sự phát triển của ngành công nghệ ô tô thì chiếc xe MAZDA 6 cũng có thể được lắp đặt thêm thiết bị này. Thiết bị này thông báo tình trạng áp suất lốp và các thông số khác lên màn hình DVD rất tiện dụng cho việc theo dõi và quan sát.

Tác dụng:

MAZDA 6 lắp cảm biến áp suất lốp TPMS hiển thị lên màn hình DVD của xe có tác dụng thông báo về tình trạng áp suất và nhiệt độ lốp xe lên màn hình DVD bằng kết nối không dây. Mỗi khi áp suất lốp quá thấp < 1,7 Bar hoặc > 3,3 Bar hoặc nhiệt độ lốp > 70 độ C thì sẽ có hình ảnh và âm thanh cảnh báo. Điều này giúp chúng ta tránh được tình trạng gây hư hỏng lốp xe và ngăn ngừa nguy cơ xảy ra tai nạn.

Công nghệ:

MAZDA 6 lắp cảm biến áp suất lốp TPMS hiển thị lên màn hình DVD của xe hoạt động bằng công nghệ Bluetooth 4.0 nên có độ chính xác cao.

Thông số kỹ thuật:

- Độ chính xác: ±1.5PSI (±0.1bar)

- Độ chính xác nhiệt độ: ±2°C

- Hoạt động bằng năng lượng mặt trời hoặc tẩu sạc ô tô

- Nhiệt độ làm việc: -20°C+80°C

- Phạm vi kiểm tra áp suất: 0-116psi (0-8bar)

- Tuổi thọ của pin: Trên 2 năm

Lưu ý khi sử dụng:

Chỉ nên lắp đặt tại địa chỉ uy tín để được sử dụng sản phẩm chất lượng và việc lắp đặt được thực hiện một cách chính xác nhằm mang lại độ chính xác cao của sản phẩm.

Để lắp đặt MAZDA 6 lắp cảm biến áp suất lốp TPMS hiển thị lên màn hình DVD của xe thì quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi qua website: ThanhBinhAuto.vn. Ngoài thiết bị này thì chúng tôi còn lắp đặt mặt ca lăng, camera hành trình, màn hình DVD và các loại phụ kiện nội, ngoại thất xe hơi chất lượng cao khác.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com