Mặt gương tích hợp sẵn xi nhan LED mũi tên Avante MD 2010 111059 tại ThanhBinhAuto.vn

Mặt gương tích hợp sẵn xi nhan LED mũi tên Avante MD 2010

Mã kho hàng : 111059 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Những gì mà sản phẩm mặt gương tích hợp sẵn xi nhan LED mũi tên Avante MD 2010 mang đến cho người sử dụng quả thật rất to lớn. Nó không chỉ góp phần tăng tính an toàn mà còn mang đến tính thẩm mỹ cao cho chiếc ô tô của bạn. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này, chúng tôi xin giới thiệu một số thông tin chi tiết về sản phẩm. Mời các bạn cùng theo dõi nhé.

Tác dụng: Mặt gương tích hợp sẵn xi nhan LED mũi tên Avante MD 2010 có tác dụng gia tăng tầm quan sát cho tài xế, giúp việc điều khiển xe di chuyển được dễ dàng và thuận tiện hơn. Đặc biệt với hệ thống led hình mũi tên ở mặt gương giúp cảnh báo cho người và phương tiện khác biết được ý định di chuyển của xe bạn như sang đường, quay đầu hay đổi làn để xử lý tình huống nhanh nhạy hơn, tránh được những va chạm không đáng có. Bên cạnh đó, khi sử dụng sản phẩm sẽ mang đến cho xế yêu của bạn sự khác biệt, sang trọng và nổi bật hơn rất nhiều.

Màu sắc: Mặt gương nhẵn màu trắng, hệ thống led màu đỏ nổi bật, dễ nhìn.

Kiểu dáng: Mặt gương tích hợp sẵn xi nhan LED mũi tên Avante MD 2010 có thiết kế tinh tế và tỉ mỉ, hệ thống led hình mũi tên nhỏ gọn không làm ảnh hưởng gì đến tầm nhìn của mặt gương.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, luôn thân thiện với môi trường và bền bỉ theo thời gian.

Khi có nhu cầu sử dụng mặt gương tích hợp sẵn xi nhan LED mũi tên Avante MD 2010 bạn hãy đến những địa chỉ uy tín để mua được sản phẩm chính hãng. ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ tin cậy được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bạn sẽ sở hữu được sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay khi đến đây. Nếu có gì thắc mắc hãy liên hệ để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143293
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141333
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 136080
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 135954
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com