Mặt dưỡng lắp màn hình dvd cho Mazda2 107735 tại ThanhBinhAuto.vn

Mặt dưỡng lắp màn hình dvd cho Mazda2

Mã kho hàng : 107735 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.995.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Chiếc MAZDA 2 của bạn chắc chắn sẽ trở nên đầy đủ và tiện nghi hơn rất nhiều khi được trang bị sản phẩm mặt dưỡng lắp màn hình dvd cho Mazda2. Sử dụng sản phẩm này là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn bởi nó không chỉ giúp bảo vệ chiếc màn hình DVD thông minh mà còn tạo sự sang trọng và đẹp đẽ cho xế yêu của bạn.

Tác dụng: Mặt dưỡng lắp màn hình dvd cho Mazda2 là sản phẩm nên có cho màn hình DVD của xe. Sản phẩm này có tác dụng như lớp vỏ bọc, bảo vệ màn hình tránh khỏi những tác động từ bên ngoài, giúp giữ cho màn hình DVD luôn như mới và có độ bền bỉ cao. Ngoài ra, việc lắp đặt thêm màn hình DVD android sẽ giúp chiếc ô tô của bạn trở nên hiện đại hơn rất nhiều đấy nhé.

Màu sắc: Màu đen là màu của sản phẩm

Kiểu dáng: Mặt dưỡng lắp màn hình dvd cho Mazda2 luôn đáp ứng về nhu cầu thẩm mỹ cao bởi nó được thiết kế rất tinh tế và tỉ mỉ, kích thước vừa vặn tạo sự chắc chắn khi sử dụng.

Chất liệu: Nhựa ABS cao cấp là chất liệu sử dụng làm nên sản phẩm cho độ bền cao nhờ khả năng chịu lực tốt và luôn thân thiện với môi trường.

Những thông tin trên chắc chắn đã giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của mặt dưỡng lắp màn hình dvd cho Mazda2 rồi đúng không nào. Nếu có nhu cầu lắp đặt mặt dưỡng hay màn hình DVD android thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để nhận được những sản phẩm chính hãng nhé. Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com