Mặt calang độ xe RANGER 2014 144099 tại ThanhBinhAuto.vn

Mặt calang độ xe RANGER 2014

Mã kho hàng : 144099 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)
Mặt calang độ xe RANGER 2014
 
 
Mặt calang độ xe RANGER là một sản phẩm trang trí ngoại thất ô tô cho dòng xe Ford Ranger. Nó thay thế cho mặt calang nguyên bản có sẵn của xe Ranger, tạo cho chiếc xe của bạn thêm sự mạnh mẽ, phong cách và hầm hố hơn.
 
Mặt calang chữ Ford lớn: Đây là kiểu dáng mặt calang phổ biến nhất, có thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang lại sự mạnh mẽ và cá tính cho xe.
 
Mặt calang độ xe RANGER được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, có độ cứng chắc và chịu lực tốt. Sản phẩm được sơn tĩnh điện, có độ bền màu cao, không bị phai màu hay rạn nứt theo thời gian.
 
Dưới đây là một số ưu điểm của việc độ mặt calang xe RANGER:

    Tăng tính thẩm mỹ cho xe: Mặt calang độ xe RANGER giúp thay đổi diện mạo của xe, mang lại sự mạnh mẽ, cá tính và phong cách hơn cho xe.
    Bảo vệ xe khỏi tác động của môi trường: Mặt calang độ xe RANGER được làm từ chất liệu cao cấp, có độ cứng chắc và chịu lực tốt, giúp bảo vệ xe khỏi tác động của môi trường như mưa, gió, bụi bẩn,...
    Tăng khả năng an toàn khi lái xe: Mặt calang độ xe RANGER có thiết kế thêm đèn LED định vị ban đêm, giúp xe trở nên nổi bật hơn khi di chuyển trong đêm tối, từ đó giúp tăng khả năng an toàn khi lái xe.

Nếu bạn đang muốn nâng cấp ngoại thất cho chiếc xe Ford Ranger của mình, thì độ mặt calang xe RANGER là một lựa chọn tuyệt vời. Sản phẩm giúp thay đổi diện mạo của xe, mang lại sự mạnh mẽ, cá tính và phong cách hơn cho xe, đồng thời giúp bảo vệ xe khỏi tác động của môi trường và tăng khả năng an toàn khi lái xe.
 
 
 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com