Mặt ca lăng độ mẫu Moriss Avante 2010 110992 tại ThanhBinhAuto.vn

Mặt ca lăng độ mẫu Moriss Avante 2010

Mã kho hàng : 110992 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Trang bị phụ kiện xe cho xế yêu đang là điều được rất nhiều chủ xe quan tâm và chú trọng. Trong đó, mặt ca lăng độ mẫu Moriss Avante 2010 đang là sản phẩm được ưa chuộng và lựa chọn sử dụng nhiều nhất tại ThanhBinhAuto.vn. Bạn đang thắc mắc vì sao lại như vậy đúng không nào? Để biết đươc câu trả lời thì hãy cùng với chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Mặt ca lăng độ mẫu Moriss Avante 2010 có tác dụng như một lớp vỏ bọc, bảo vệ cho bộ phận máy móc bên trong không bị những tác động trực tiếp khi có va chạm xảy ra. Đồng thời, sử dụng sản phẩm này còn có chức năng trang trí, mang đến sự mới mẻ và khác biệt cho xế yêu, giúp chủ xe thể hiện được cá tính và đẳng cấp của mình rõ nét nhất.

Màu sắc: Màu đen sang trọng và nổi bật là màu của sản phẩm.

Kiểu dáng: Chúng tôi luôn đánh giá cao tiêu chí thẩm mỹ của sản phẩm nhờ được thiết kế vô cùng tinh  tế và tỉ mỉ, tạo nên sự vừa vặn và đẹp mắt trong quá trình sử dụng.

Chất liệu: Mặt ca lăng độ mẫu Moriss Avante 2010 được làm từ chất liệu nhựa ABS cho khả năng chịu lực cao, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết và luôn mang đến sự bền đẹp theo thời gian.

Lưu ý khi sử dụng: Bạn hãy lựa chọn sử dụng hàng chính hãng và cần vệ sinh sản phẩm thường xuyên để mang đến vẻ đẹp và nâng cao độ bền cho sản phẩm.

Một địa chỉ uy tín và tin cậy dành cho bạn khi muốn sử dụng mặt ca lăng độ mẫu Moriss Avante 2010 đó chính là ThanhBinhAuto.vn. Đến đây bạn sẽ nhận được sản phẩm chính hãng với giá thành phù hợp nhất trên thị trường cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143293
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141333
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 136080
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 135954
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com