Màn hình ốp sau gối đầu, có DVD, màn hình 9 inch, đủ màu 117154 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình ốp sau gối đầu, có DVD, màn hình 9 inch, đủ màu

Mã kho hàng : 117154 Trạng thái : call

Được thiết kế ốp sau ghế tựa lưng nhờ một bộ pat thông minh, Màn hình ốp sau gối đầu, có DVD, màn hình 9 inch, đủ màu cho phép bạn nâng lên, hạ xuống, thụt vào ra - giúp người ngồi xem có thể tùy biến được góc nhìn một cách ngồi thỏai mái nhất.
Hãng sản xuất:
Giá: 2.295.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Những chuyến đi của bạn sẽ thêm thú vị khi chiếc ô tô được trang bị sản phẩm màn hình ốp sau gối đầu, có DVD, màn hình 9 inch, đủ màu. Đây là phụ kiện hiện đại mang đến đầy đủ những tiện ích ưu việt dành cho chiếc xe. Bạn muốn biết được những tiện ích đấy là gì thì hãy cùng tham khảo bài viết này của chúng tôi nhé.

Tác dụng: Màn hình ốp sau gối đầu, có DVD, màn hình 9 inch, đủ màu khi lắp đặt sẽ giúp những người trên xe có thể thoải mái giải trí bằng cách xem phim, nghe nhạc …. nhờ vậy mà những chuyến đi của bạn sẽ trở nên thoải mái và vui vẻ hơn. Sản phẩm được lắp đặt phía sau ghế xe, thiết kế hiện đại cho phép bạn nâng lên, hạ xuống, thụt vào ra - giúp người ngồi xem có thể tùy biến được góc nhìn một cách ngồi thỏai mái nhất. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được biết đến là phụ kiện dùng để trang trí, tạo sự sang trọng, nổi bật nhất cho không gian nội thất xe.

Màu sắc: Sở hữu 3 màu đó là màu đen, ghi xám, vàng kem cho bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình.

Kiểu dáng: Màn hình ốp sau gối đầu, có DVD, màn hình 9 inch, đủ màu có thiết kế thời trang hiện đại, kích thước vừa vặn nên rất dễ dàng khi lắp đặt và lấy nguồn điện qua tẩu thuốc lá nên không làm ảnh hưởng gì đến hệ thống điện của xe và có thể lắp đặt được cho mọi dòng xe.

Chất liệu: Sử dụng những chất liệu cao cấp nhất nên sản phẩm này có độ bền rất cao, hoàn hảo về chất lượng và luôn an toàn cho người dùng.

Thông số kỹ thuật:

+ Kích thước hiển thị 9 inch

+ Màn hình ốp sau gối đầu, có DVD, màn hình 9 inch, đủ màu

+ Hiển thị: AU TFT-LCD

+ Độ phân giải: 800 x RGB x 480 pixels, màn hình kỹ thuật số sáng : 500 : 350

+ Điện áp: 8V-18V

+ Công suất tiêu thụ: Góc chuyên gia ≤ 7W

+ AV đầu vào đầu ra, các PAL / NTSC tự động chuyển đổi

+ FM âm thanh FM transmitter, đi kèm với 1 loa

+ IR chức năng máy phát hồng ngoại

+ Hỗ trợ USB , SD card , đọc MP3, MP4

+ Đầy đủ chức năng điều khiển từ xa, hỗ trợ cho tiếng Anh, Pháp, Trung Quốc, Tây Ban Nha, tiếng Nhật, tiếng Đức, tiếng Ý và các ngôn ngữ khác.

+ Ngoài chức năng là màn hình bạn có thể lựa chọn thêm loại có ổ đĩa DVD , USB, thẻ nhớ, và có tay chơi game + đĩa game.

Màn hình ốp sau gối đầu, có DVD, màn hình 9 inch, đủ màu được cung cấp tại ThanhBinhAuto.vn. Sản phẩm được nhập khẩu 100% từ nước ngoài vì vậy khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm thì hãy đến với chúng tôi để chắc chắn nhận được sản phẩm chất lượng các bạn nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 103731
Giá: 5.599.000 VND
Mã hàng: 133865
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 133863
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 133544
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 133083
Giá: 1.895.000 VND
Mã hàng: 130513
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 122947
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com