Màn hình DVD Ownice C800 cho KIA SPORTAGE 2015 133356 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình DVD Ownice C800 cho KIA SPORTAGE 2015

Mã kho hàng : 133356 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn muốn trang bị cho chiếc KIA SPORTAGE 2015 một chiếc màn hình DVD nhưng còn đang băn khoăn chưa biết lự achojn loại nào thì màn hình DVD Ownice C800 cho KIA SPORTAGE 2015 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, giúp bạn đáp ứng mọi mong muốn một cách tốt nhất. Sau đây sẽ là một số thông tin chi tiết về sản phẩm này, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Tác dụng:

Màn hình DVD Ownice C800 cho KIA SPORTAGE 2015 là sản phẩm với tích hợp nhiều tính năng hiện đại giúp cho tất cả những người trên xe có thể giải trí bằng cách xem phim, nghe nhạc, lướt web, chơi game.... Đặc biệt, sản phẩm này với chức năng cảm ứng thông minh, sản phẩm giúp cho việc kết nối cuộc gọi và sử dụng phần mềm GPS được thực hiện một cách dễ dàng hơn và không làm ảnh hưởng đến việc lái xe. Chắc chắn rằng bạn sẽ vô cùng bất ngờ về sự tiện nghi và hiện đại mà chiếc ô tô của mình có được khi lắp đặt sản phẩm này đấy nhé.

 

Màu sắc:

Viền màn hình màu đen vô cùng sang trọng và nổi bật.

Kiểu dáng:

Màn hình DVD Ownice C800 cho KIA SPORTAGE 2015 có thiết kế hiện đại và sang trọng, kích thước vừa vặn với mặt taplo nên đảm bảo sự chắc chắn và tính thẩm mỹ cao.

Chất liệu:

Đây là phụ kiện hiện đại, được sản xuất trên nền công nghệ tiên tiến, sử dụng những chất liệu cao cấp nên có độ bền rất cao và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Quý khách hãy đến với ThanhBinhAuto.vn khi muốn lắp đặt màn hình DVD Ownice C800 cho KIA SPORTAGE 2015 để được sử dụng sản phẩm chính hãng với mức chi phí phù hợp nhất nhé. Ngoài màn hình DVD, bạn cũng có thể lắp đặt camera hành trình kết nối với màn hình DVD tại đây để gia tăng tính an toàn cho xế yêu. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về camera hành trình nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com