Màn hình Android GOTECH cho xe ALTIS 2010 138646 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình Android GOTECH cho xe ALTIS 2010

Mã kho hàng : 138646 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Màn hình Android GOTECH cho xe ALTIS 2010

 Điều khiển giải trí: Bạn có thể truy cập vào các ứng dụng âm nhạc, video, podcast và các dịch vụ giải trí trực tuyến như Spotify, YouTube, Netflix và nhiều ứng dụng khác. Bạn có thể phát nhạc, xem phim và tận hưởng giải trí trong xe hơi của bạn.

    Điều hướng GPS: Màn hình Android cung cấp chức năng điều hướng GPS tích hợp, cho phép bạn sử dụng các ứng dụng như Google Maps hoặc Waze để tìm đường đi, nhận chỉ đường và cập nhật thông tin lưu lượng giao thông.

    Kết nối điện thoại di động: Bạn có thể kết nối điện thoại di động của mình với màn hình Android thông qua Bluetooth hoặc cáp USB. Điều này cho phép bạn thực hiện cuộc gọi điện, nhận tin nhắn và truy cập vào danh bạ điện thoại của bạn trên màn hình xe hơi.

    Điều khiển hệ thống xe hơi: Một số màn hình Android cung cấp khả năng điều khiển các chức năng trong xe hơi, như hệ thống điều hòa nhiệt độ, cài đặt hệ thống âm thanh, kiểm soát ánh sáng và các tính năng khác.

    Kết nối Internet: Màn hình Android trong xe hơi cung cấp khả năng kết nối Internet thông qua Wi-Fi hoặc dùng dữ liệu di động, cho phép bạn duyệt web, truy cập các ứng dụng trực tuyến và cập nhật thông tin mạng xã hội.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com