Lót cốp xe Honda Civic 121310 tại ThanhBinhAuto.vn

Lót cốp xe Honda Civic

Mã kho hàng : 121310 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 445.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn muốn chiếc xe của mình phải là độc đáo và hiện đại nhất? Bạn đang tìm kiếm những loại phụ kiện, các sản phẩm cao cấp để giúp bạn có được điều đó? Vậy bạn đã biết đến bộ sản phẩm lót cốp xe Honda Civic hay chưa? Tuy chỉ là một loại phụ kiện thông thường nhưng tác dụng mà nó mang lại không hề tầm thường đâu nhé!

Tác dụng: Lót cốp xe Honda Civic là bộ sản phẩm được lắp đặt ở phía dưới sàn cốp xe, giúp cho sàn cốp luôn giữ được vẻ đẹp như mới. Tránh được sự bong tróc hay trầy xước, mang đến cho xế yêu sự hiện đại và sang trọng nhất. Đồng thời với việc trang bị bộ sản phẩm này cũng góp phần giúp cho việc vệ sinh sàn cốp xe được trở nên dễ dàng hơn, nhanh gọn và tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.

Màu sắc: Bộ sản phẩm có màu đen.

Kiểu dáng: Lót cốp xe Honda Civic được thiết kế với những đường rãnh chìm, vừa tạo nên sự khác biệt độc đáo vừa tạo nên sự ma sát tránh trơn trượt cao. Bộ sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn, vừa vặn với kích thước của sản cốp xe.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu nhựa ABS cao cấp, cứng cáp, bền bỉ, không có mùi khó chịu và vô cùng thân thiện với môi trường cũng như sức khỏe của người sử dụng.

Ngoài ra bạn cũng đừng quên trang bị bộ sản phẩm thảm sàn cho xế yêu nhà mình. Nó sẽ giúp bạn bảo vệ sàn xe và giúp cho việc vệ sinh sàn xe được trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn đấy.

Nhu cầu sử dụng thảm sàn và lót cốp xe Honda Civic ngày càng tăng dẫn đến cũng có nhiều những cơ sở chuyên cung cấp phụ kiện xe mọc lên. Để không gặp phải tình trạng tiền mất tật mang, hãy đến với ThanhBinhAuto.vn bạn nhé! Chúng tôi cam kết sẽ khiến bạn hài lòng.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144146
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143676
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143090
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142933
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142902
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142901
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com