Lò xo hạ gầm SPARK 117991 tại ThanhBinhAuto.vn

Lò xo hạ gầm SPARK

Mã kho hàng : 117991 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn đang sở hữu trong tay chiếc xế hộp SPARK khỏe khoắn và đầy cá tính, bạn muốn nâng cấp của mình trở nên đẳng cấp hơn. Lò xo hạ gầm SPARK chính là lựa chọn hoàn hảo mà bạn nhất định không nên bỏ qua. Có thể nói đây là một sản phẩm đã không còn quá xa lạ đối với người dùng xe hơi SPARK. Đây được xem là một giải pháp đơn giản mang đến sự êm ái cho chiếc xế yêu của bạn. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Tác dụng: Lò xo hạ gầm SPARK có tác dụng dập tắt đi những tác động xóc khi lái xe trên những đoạn đường gập ghềnh, mấp mô. Với sản phẩm này chiếc xe bạn sử dụng sẽ có được bộ khung gầm cứng cáp, chắc chắn và tất nhiên là bạn sẽ được trải nghiệm cầm lái vô cùng êm dịu suốt cả chặng đường.

Kiểu dáng: Lò xo hạ gầm SPARK được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, khỏe khoắn không những không làm mất đi vẻ đẹp vốn có của chiếc xe mà còn khiến chiếc xế yêu của bạn trở nên ấn tượng hơn, thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Tông màu đỏ nổi bật

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp không chỉ đảm bảo được độ bền, chắc trong quá trình sử dụng, mà còn thân thiện với môi trường.

ThanhBinhAuto.vn tự tin là địa chỉ cung cấp lò xo hạ gầm SPARK uy tín, chất lượng với mức giá hợp lý nhất trên thị trường. Đến với chúng tôi quý khách không chỉ được sở hữu những sản phẩm chính hãng mà còn được sử dụng những dịch vụ tốt nhất.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143642
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142985
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141174
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140199
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 139588
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 136822
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 135724
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com