Lip sau cho MAZDA 3 m1710 128280 tại ThanhBinhAuto.vn

Lip sau cho MAZDA 3 m1710

Mã kho hàng : 128280 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.495.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn muốn sử dụng phụ kiện vừa có tác dụng bảo vệ vừa giúp trang trí cho xế yêu thì lip sau cho MAZDA 3 m1710 chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn. Đây là phụ kiện xe chính hãng luôn mang đến rất nhiều công dụng hữu ích. Hãy cùng nhau khám phá và tìm hiểu kỹ hơn về bộ sản phẩm này ở bài viết dưới đây các bạn nhé!

Tác dụng: Lip sau cho MAZDA 3 m1710 được lắp đặt ở phía đuôi xe, có tác dụng bảo vệ đuôi xe và pô xe tránh được những tác động trực tiếp từ bên ngoài, chống trầy xước và hư hỏng, mang đến sự mới mẻ và độ bền bỉ cao khi sử dụng. Đồng thời, sản phẩm này còn giúp làm hạn chế tiếng ồn do pô xe phát ta, tạo sự êm ái và dễ chịu khi xe di chuyển. Bên cạnh đó, lắp đặt sản phẩm này còn làm thay đổi đáng kể diện mạo của xe giúp chiếc ô tô của bạn trở nên cứng cáp và mạnh mẽ hơn rất nhiều so với nguyên bản.

Màu sắc: Sản phẩm có sự kết hợp hài hòa giữa màu đen và màu trắng bạc, tạo nên một vẻ đẹp vô cùng cuốn hút và độc đáo.

Kiểu dáng: Lip sau cho MAZDA 3 m1710 được thiết kế rất vừa vặn, tạo được sự ôm khít, và chắc chắn, mang đến tính thẩm mỹ và cho hiệu quả sử dụng cao.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp nên có khả năng chịu được tác động mạnh, không bị ảnh hưởng bởi các tác động của thời tiết và luôn bền bỉ với thời gian.

ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ uy tín và tin cậy dành cho bạn khi muốn sử dụng lip sau cho MAZDA 3 m1710. Khi đến với chúng tôi bạn sẽ được hưởng rất nhiều những ưu đãi vô cùng hấp dẫn và được sử dụng những dịch vụ tốt nhất tại đây. Chính vì vậy khi có nhu cầu thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com