Lip sau 2 pô xe TOYOTA ALTIS 127833 tại ThanhBinhAuto.vn

Lip sau 2 pô xe TOYOTA ALTIS

Mã kho hàng : 127833 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.195.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Với mong muốn vừa bảo vệ lại vừa muốn làm đẹp cho xế yêu một cách đơn giản mà tinh tế thì các chủ xe đã lựa chọn việc sử dụng phụ kiện xe. Một trong những phụ kiện được chủ xe TOYOTA ALTIS lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay đó chính là lip sau 2 pô xe TOYOTA ALTIS. Hãy cùng nhau khám phá và tìm hiểu xem sản phẩm này có tác dụng gì mà lại có sức hút đến vậy nhé.

Tác dụng: Lip sau 2 pô xe TOYOTA ALTIS là phụ kiện chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp. Sản phẩm này có tác dụng giúp cho phần đuôi xe và pô xe tránh được những tác động trực tiếp từ bên ngoài khi không may có va chạm xảy ra, mang đến sự chắc chắn cho pô xe. Đồng thời, sản phẩm này còn giảm tiếng ồn của pô xe và giúp khắc phục những hạn chế về ngoại hình, giúp pô xe của bạn thêm phần mới mẻ và sang trọng.

Màu sắc: Sản phẩm có sự kết hợp hài hòa giữa màu đen ở thân líp pô và màu trắng ở đầu ống pô, tạo nên tổng thể hoàn hảo đầy nổi bật.

Kiểu dáng: Lip sau 2 pô xe TOYOTA ALTIS có kích thước ôm khít, vừa vặn và chắc chắn. Kiểu dáng gọn nhẹ, dễ dàng khi lắp đặt và mang đến tính thẩm mỹ cao.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp nên chịu được lực tác động mạnh, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết và luôn bền bỉ với thời gian.

ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ chuyên cung cấp phụ kiện xe chính hãng. Vì vậy khi có nhu cầu sử dụng lip sau 2 pô xe TOYOTA ALTIS hay bất kỳ phụ kiện xe nào khác thì hãy đến với chúng tôi. Bạn sẽ được sử dụng sản phẩm chính hãng và rất nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Cùng đến và trải nghiệm ngay nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com