Lắp Cruise Control cho xe MAZDA 2 142941 tại ThanhBinhAuto.vn

Lắp Cruise Control cho xe MAZDA 2

Mã kho hàng : 142941 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Lắp Cruise Control cho xe MAZDA 2

Cruise Control là một tính năng được tích hợp trên nhiều loại xe hơi, cho phép tài xế thiết lập tốc độ tối đa cho chiếc xe của mình. Khi được kích hoạt, Cruise Control sẽ giữ cho tốc độ của xe hơi ở một mức độ ổn định, đồng thời giảm bớt sự mệt mỏi cho tài xế khi phải giữ đồng hồ đo tốc độ liên tục.

Một số tác dụng của Cruise Control xe hơi bao gồm:

  1. Tiết kiệm nhiên liệu: Khi tài xế sử dụng Cruise Control, hệ thống sẽ duy trì tốc độ ổn định, giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn so với việc tài xế tự điều khiển tốc độ và thường xuyên phanh-ga.

  2. Giảm mệt mỏi: Cruise Control giúp giảm mệt mỏi cho tài xế bởi vì họ không cần phải giữ đồng hồ đo tốc độ liên tục và điều chỉnh tốc độ thường xuyên.

  3. An toàn: Khi được sử dụng đúng cách, Cruise Control có thể giúp cải thiện an toàn giao thông. Hệ thống giúp giữ cho tốc độ của xe ở mức độ ổn định, tránh được tình huống giật mình, ngủ gật khi lái xe trên đường dài.

Tuy nhiên, tài xế cần phải lưu ý rằng Cruise Control không thể hoàn toàn thay thế được kỹ năng lái xe. Khi sử dụng tính năng này, tài xế vẫn cần phải tập trung và sẵn sàng can thiệp bất cứ lúc nào để tránh những tình huống nguy hiểm trên đường.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com