Lắp Cruise Control cho xe FORTUNER 2019 142670 tại ThanhBinhAuto.vn

Lắp Cruise Control cho xe FORTUNER 2019

Mã kho hàng : 142670 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Lắp Cruise Control cho xe FORTUNER 2019

Cruise Control là một tính năng được thiết kế để giúp tài xế điều khiển tốc độ của xe một cách dễ dàng và thuận tiện hơn. Tính năng này cho phép tài xế cài đặt một tốc độ tối đa và giữ cho xe duy trì tốc độ đó mà không cần giữ chân trên chân ga.

Cruise Control được cài đặt trên nhiều loại xe hơi hiện nay, đặc biệt là trên các loại xe hơi cao cấp. Khi tính năng này được kích hoạt, tài xế có thể cài đặt tốc độ tối đa bằng cách sử dụng nút điều khiển trên tay lái. Sau khi tốc độ đã được cài đặt, hệ thống sẽ tự động điều khiển tốc độ của xe và giữ cho xe duy trì tốc độ đó mà không cần tài xế phải giữ chân trên chân ga.

Tuy nhiên, Cruise Control không phải là tính năng phù hợp với mọi tình huống lái xe. Tính năng này chỉ nên được sử dụng trên đường cao tốc hoặc các đoạn đường đồi núi ít giao thông. Khi lái xe trong các điều kiện đường phức tạp hoặc trong những tình huống cần phải phanh đột ngột, tài xế nên tắt tính năng Cruise Control và điều khiển xe bằng tay để tránh tai nạn giao thông.

Nếu xe hơi của bạn chưa được trang bị Cruise Control, mời bạn đến ThanhBinhAuto để lắp đặt Cruise Control và các phụ kiện khác cho xe hơi
 
Tư vấn, lắp đặt chuyên nghiệp Cruise Control cho xe FORTUNER tại hệ thống ThanhBinhAuto

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com