Lắp camera lùi, camera tiến cho xe HONDA CITY 116088 tại ThanhBinhAuto.vn

Lắp camera lùi, camera tiến cho xe HONDA CITY

Mã kho hàng : 116088 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Lắp camera lùi, camera tiến cho xe HONDA CITY là việc làm vô cùng quan trọng mà bạn không nên bỏ qua khi đang sở hữu chiếc xe HONDA CITY. Sản phẩm này đang nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng bởi nó không chỉ mang đến sự an toàn khi tham gia giao thông mà còn mang đến cho chủ xe những trải nghiệm thú vị về sự tiện nghi và hiện đại của xế yêu đấy nhé.

Tác dụng: Lắp camera lùi, camera tiến cho xe HONDA CITY giúp tăng tầm quan sát của lái xe ở ngay cả những điểm khuất mà gương chiếu hậu không thể nhìn thấy được, tránh những va chạm xảy ra trong quá trình tiến và lùi xe, tạo sự an toàn khi di chuyển. Bên cạnh đó, cùng với việc trang bị sản phẩm này, bạn cũng có thể kết hợp sử dụng camera hành trình để mang đến sự tiện nghi, hiện đại và hoàn hảo nhất cho xế yêu của bạn.

Màu sắc: Sản phẩm có hai tông màu chủ đạo đó là màu trắng bạc và màu đen.

Kiểu dáng: Sản phẩm được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và tinh tế, kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt.

Chất liệu: Đây là sản phẩm thông minh được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bậc nhất và sử dụng những chất liệu cao cấp nhất, đảm bảo có độ bền cao và an toàn khi sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng: Lắp camera lùi, camera tiến cho xe HONDA CITY bạn nên lựa chọn hàng chính hãng và cần được lắp đặt bởi những nhân viên dày dặn kinh nghiệm để đảm bảo độ bền và hiệu quả sử dụng cao nhất.

Bạn đang muốn lắp camera lùi, camera tiến cho xe HONDA CITY và sử dụng thêm camera hành trình thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Với những sản phẩm chất lượng và đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao chắc chắn chúng tôi sẽ đảm bảo mang đến cho xế yêu của bạn sự hoàn hảo nhất. Nếu có gì thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144132
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143980
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143854
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143626
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143575
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com