Khởi động xe bằng nút bấm, StartStop cho xe HONDA CIVIC 120258 tại ThanhBinhAuto.vn

Khởi động xe bằng nút bấm, StartStop cho xe HONDA CIVIC

Mã kho hàng : 120258 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 3.495.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Việc khởi động xe bằng chiếc chìa khóa khiến cho nhiều chủ xe cảm thấy phiền toái. Tuy nhiên với bộ sản phẩm cao cấp thông minh khởi động xe bằng nút bấm, StartStop cho xe HONDA CIVIC sẽ là một gợi ý vô cùng hoàn giúp bạn thoát khỏi sự phiền toái ấy một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất.

Tác dụng: Khởi động xe bằng nút bấm, StarStop cho xe HONDA CIVIC là một trong những phát minh vô cùng thông minh của nhà sản xuất. Bởi với hệ thống khởi động vô cùng thông minh này chủ xe sẽ có thể khởi động máy một cách vô cùng dễ dàng mà không cần dùng đến chiếc chìa khóa. Vừa tiện dụng mà lại vô cùng hiện đại, đây đúng thật là một trong những loại phụ kiện mà bạn không nên bỏ qua.

Kiểu dáng: Bộ sản phẩm khởi động xe bằng nút bấm, StarStop cho xe HONDA CIVIC được thiết kế một cách nhỏ gọn và vô cùng hiện đại. Có kiểu thiết kế mang phong cách thể thao mạnh mẽ và đầy cá tính.

Chất liệu: Sử dụng những loại chất liệu cao cấp, mang đến sự an toàn và bền bỉ khi sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng: Các chủ xe nên tìm hiểu kỹ lưỡng về bộ sản phẩm trước khi lắp đặt để có thể sử dụng một cách hiệu quả nhất, an toàn nhất.

Nếu muốn được lắp đặt bộ sản phẩm khởi động xe bằng nút bấm, StarStop cho xe HONDA CIVIC một cách nhanh nhất, an toàn nhất thì ThanhBinhAuto.vn chính là sự lựa chọn thông minh nhất dành cho bạn.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144146
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143676
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143090
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142933
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142902
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142901
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com