Khay lót cốp xe Ford EcoSport 118620 tại ThanhBinhAuto.vn

Khay lót cốp xe Ford EcoSport

Mã kho hàng : 118620 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 399.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)
Giá trên giao hàng tại Hà Nội
 
Để trang bị cho xế yêu của mình thêm tiện nghi và hiện đại thì không thể thiếu được sản phẩm khay lót cốp xe Ford EcoSport. Đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn bởi sản phẩm này không chỉ giúp bảo vệ mà còn mang đến tính trang trí rất cao. Để giúp bạn hiểu rõ hơn, sau đây chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin chi tiết về sản phẩm. Mời các bạn cùng tham khảo nhé.
 

Tác dụng: Khay lót cốp xe Ford EcoSport là phụ kiện chính hãng luôn mang đến hiệu quả cao nhất trong việc bảo vệ sàn cốp xe khỏi bị trầy xước hay hư hỏng khi để đồ đạc và hàng hóa lên xe. Đồng thời sử dụng sản phẩm này còn là cách giúp cốp xe luôn sạch sẽ và khô thoáng, tạo sự thoải mái và dễ chịu mỗi khi mở cốp xe lên. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn mang đến cho xế yêu sự sang trọng và đẹp mắt hơn, thể hiện phong cách và đẳng cấp của chủ xe.

Màu sắc: Loại phụ kiện này có màu đen rất sang trọng.

Kiểu dáng: Khay lót cốp xe Ford EcoSport có kích thước vừa vặn, ôm trọn sàn cốp xe tạo sự chắc chắn khi sử dụng. Đặc biệt sự tinh tế trong các họa tiết nổi ở mặt sản phẩm sẽ giúp cố định đồ trong cốp chắc chắn, tránh xê dịch khi xe di chuyển.

Chất liệu: Sản phẩm sử dụng chất nhựa cao cấp, không bong tróc, không thấm nước, không gây mùi, đảm bảo tính bền bỉ cao và an toàn cho người sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng: Bạn nên vê sinh sản phẩm thường xuyên để tạo sự sạch sẽ, cho tính thẩm mỹ và độ bền cao khi sử dụng nhé.

ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ chuyên bán hàng chuẩn chất lượng với giá thành hợp lý nhất. Vì vậy khi muốn sử dụng khay lót cốp xe Ford EcoSport hay bất kỳ phụ kiện xe nào khác thì bạn hãy đến với chúng tôi. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng và cảm thấy thú vị nhất đấy nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144101
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143744
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141865
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 120003
Giá: 2.499.000 VND
Mã hàng: 141757
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141701
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com