Khay lót cốp xe CRUZE 124845 tại ThanhBinhAuto.vn

Khay lót cốp xe CRUZE

Mã kho hàng : 124845 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 399.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Giá trên giao hàng tại Hà Nội

Khay lót cốp xe CRUZE là phụ kiện có rất nhiều công dụng hữu ích. Sản phẩm này không chỉ giúp bảo vệ cho sàn cốp xe mà còn mang đến sự sang trọng và đầy đủ nhất cho cốp xe. Để giúp bạn hiểu rõ hơn, sau đây chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin chi tiết về sản phẩm. Mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Tác dụng: Khay lót cốp xe CRUZE có tác dụng giữ cho sàn cốp xe luôn sạch sẽ, giúp tránh được các tác động trực tiếp từ đồ đạc và hàng hóa, chống sự trầy xước và bong tróc trong quá trình sử dụng. Ngoài ra đây còn là một loại phụ kiện giúp cho xế yêu được thêm phần đầy đủ và sang trọng hơn, giúp cho việc vệ sinh cốp xe được dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Màu sắc: Màu đen là màu của sản phẩm, rất sang trọng và sạch sẽ.

Kiểu dáng: Khay lót cốp xe CRUZE có kích thước vừa vặn với kích thước của sàn cốp xe nên rất chắc chắn khi sử dụng. Được thiết kế một cách tinh tế và vô cùng độc đáo với thành cao chống tràn nước, mặt sản phẩm có logo in nổi và các họa tiết nổi khác giúp gia tăng khả năng ma sát, cố định đồ không bị xê dịch khi xe di chuyển.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, không có mùi, không thấm nước, thân thiện với môi trường và không ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

Chính vì vậy khi đang sở hữu một chiếc HONDA HR-V sành điệu thì việc trang bị khay lót cốp xe CRUZE là sản phẩm tuy nhỏ nhưng lại mang đến rất nhiều công dụng hữu ích đúng không nào. Nếu bạn muốn đặt mua sản phẩm thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn sản phẩm chất lượng cao với giá thành phù hợp nhất trên thị trường hiện nay.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 125776
Giá: 9.999.000 VND
Mã hàng: 141346
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141265
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140457
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140153
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 137523
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 137169
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com