Khay lót cốp KIA K3 118996 tại ThanhBinhAuto.vn

Khay lót cốp KIA K3

Mã kho hàng : 118996 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 399.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)
Giá trên giao hàng tại Hà Nội
 
Bạn muốn chăm chút và bảo vệ cho chiếc ô tô của mình trở nên thật bền bỉ thì đừng bỏ qua sản phẩm khay lót cốp KIA K3 nhé. Đây là một loại phụ kiện vô cùng hữu ích giá thành lại không quá cao, vì vậy việc sở hữu sản phẩm này không có gì là khó khăn.
 

Tác dụng: Khay lót cốp KIA K3 dùng để chứa đồ bên trong cốp xe. Sản phẩm giúp ngăn cách đồ đạc với sàn cốp, giúp sàn cốp xe luôn giữ được vẻ đẹp như mới, tránh tình trạng trầy xước hay hư hỏng trong quá trình sử dụng. Đồng thời, sản phẩm còn giúp ngăn không cho bụi bẩn hay nước tràn ra sàn cốp, tạo sự sạch sẽ và không gian dễ chịu bên trong cốp xe. Đây cũng là loại phụ kiện có giá trị thẩm mỹ cao, tạo vẻ đẹp sang trọng và đầy đủ hơn cho cốp xe của bạn.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen vô cùng nổi bật và rất sạch sẽ.

Kiểu dáng: Khay lót cốp KIA K3 được thiết kế vừa vặn với kích thước của cốp xe nên rất chắc chắn khi sử dụng. Sản phẩm có thiết kế độc đáo với thành cao giúp chống tràn nước, mặt lót có các họa tiết nổi giúp cố định đồ chắc chắn khi xe di chuyển.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu nhựa cao cấp nên sản phẩm này có độ bền rất cao, không thấm nước, không có mùi, thân thiện với môi trường và an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Lưu ý khi sử dụng: Cần thường xuyên vệ sinh để mang đến sự sạch sẽ và độ bền bỉ cao cho sản phẩm nhé.

Khay lót cốp KIA K3 được cung cấp rộng rãi trên thị trường. Tuy nhiên để sở hữu được sản phẩm chính hãng thì hãy đến với địa chỉ uy tín và tin cậy. ThanhBinhAuto.vn sẽ là địa chỉ tốt nhất mà bạn nên tìm đến, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành phù hợp nhất trên thị trường hiện nay. Cùng đến và trải nghiệm ngay nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144072
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142919
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142042
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141897
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141855
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141569
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com