Khay lót cốp Ford Ecosport 124959 tại ThanhBinhAuto.vn

Khay lót cốp Ford Ecosport

Mã kho hàng : 124959 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 399.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)
Giá trên giao hàng tại Hà Nội
 
Cốp xe là nơi chứa đồ đạc và hàng hóa nên việc dính bẩn và trầy xước là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, bạn có thể giải quyết được vấn đề này một cách triệt để với việc sử dụng khay lót cốp Ford Ecosport. Loại phụ kiện này mang đến tính năng vô cùng hữu ích chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và có được những trải nghiệm thú vị nhất.
 

Tác dụng: Khay lót cốp Ford Ecosport sẽ giúp giữ gìn vệ sinh sạch sẽ cho cốp xe, tránh bụi bẩn và nước tràn ra sàn cốp. Đồng thời, sản phẩm này còn che chắn cho sàn cốp tránh được sự cọ sát trực tiếp với đồ vật, chống trầy xước và bong tróc trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm này còn mang đến cho không gian bên trong cốp xe được sang trọng và hoàn hảo hơn, thể hiện phong cách và đẳng cấp chủ sở hữu.

Màu sắc: Màu đen là màu sắc của sản phẩm này, rất sang trọng và sạch sẽ.

Kiểu dáng: Khay lót cốp Ford Ecosport được thiết kế vừa vặn với phần cốp sau của xe nên rất chắc chắn khi sử dụng. Mặt khay lót cốp có các họa tiết chìm nổi vừa giúp dễ dàng khi vệ sinh vừa giúp gia tăng khả năng ma sát chống trơn trượt, cố định đồ chắc chắn khi xe di chuyển.

Chất liệu: Sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu nhựa cao cấp rất mềm mại, vừa có độ bền cao, vừa không gây mùi độc hại, an toàn cho người dùng.

ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ uy tín và tin cậy chuyên cung cấp phụ kiện xe chính hãng. Vì vậy khi có nhu cầu sử dụng khay lót cốp Ford Ecosport hay bất kỳ phụ kiện nào khác thì hãy đến với chúng tôi, một địa chỉ sẽ làm hài lòng tất cả những khách hàng.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144101
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143744
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141865
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 120003
Giá: 2.499.000 VND
Mã hàng: 141757
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141701
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com