Khay lót cốp Ecosport 119008 tại ThanhBinhAuto.vn

Khay lót cốp Ecosport

Mã kho hàng : 119008 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 399.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)
Giá trên giao hàng tại Hà Nội
 
Cốp xe là nơi để đồ rất tiện dụng và gọn gàng. Tuy nhiên quá trình để đồ đạc và hàng hóa thường sẽ làm trầy xước và hư hỏng cốp xe. Để khắc phục điều này, các chủ xe Ecosport đã lựa chọn việc sử dụng sản phẩm khay lót cốp Ecosport. Sản phẩm này không chỉ gia tăng sự an toàn cho cốp xe mà còn mang đến giá trị thẩm mỹ rất cao khi sử dụng.
 

Tác dụng: Khay lót cốp Ecosport được lắp đặt ở dưới sàn của cốp xe, có tác dụng che chắn và bảo vệ sàn cốp tránh được các tác động trực tiếp của đồ đạc và hàng hóa, giúp giữ cho sàn cốp luôn như mới và có độ bền cao.. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng kháng nước và chống ẩm mốc cao, tạo sự sạch sẽ và thông thoáng, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm này còn làm gia tăng tính tiện nghi và hiện đại cho xe, tạo vẻ đẹp nổi bật và hoàn hảo nhất nơi cốp xe của bạn.

Màu sắc: Sản phẩm này sử dụng màu đen, mang đến sự sang trọng và sạch sẽ.

Kiểu dáng:  Khay lót cốp Ecosport có kích thước vừa vặn với phần cốp của xe. Thiết kế tinh tế và hiện đại với các họa tiết nổi trên mặt lót giúp chống trơn trượt, cố định đồ khỏi bị xê dịch trong quá trình xe di chuyển.

Chất liệu: Nhựa cao cấp là chất liệu của sản phẩm, không mùi, có khả năng chống trầy xước cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Nên lựa chọn hàng chính hãng để đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ của sản phẩm. ThanhBinhAuto.vn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất của bạn khi muốn sử dụng khay lót cốp Ecosport. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ chắc chắn nhận được sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành phù hợp nhất trên thị trường hiện nay.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144101
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143744
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141865
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 120003
Giá: 2.499.000 VND
Mã hàng: 141757
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141701
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com