Hộp tỳ tay xe HONDA CITY 123973 tại ThanhBinhAuto.vn

Hộp tỳ tay dùng chung lắp xe HONDA CITY

Mã kho hàng : 123973 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.489.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

HONDA CITY là dòng xe thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay. Có lẽ cũng chính vì vậy mà ngày càng có nhiều khách hàng tìm đến ThanhBinhAuto.vn để lắp đặt cho xế yêu sản phẩm hộp tỳ tay dùng chung lắp xe HONDA CITY. Nếu bạn cũng đang quan tâm và muốn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này thì mời các bạn hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Tác dụng: Việc cầm vô lăng điều khiển xe thường gây cảm giác nhức mỏi tay nhất là khi di chuyển trên đường dài. Vì vậy, để khắc phục tình trạng này thì các chủ xe đã lựa chọn lắp đặt hộp tỳ tay dùng chung lắp xe HONDA CITY. Đây sẽ là nơi gác tay khi mỏi, mang đến sự thoải mái dễ chịu cho lái xe. Đồng thời, sản phẩm này còn là nơi chứa các đồ dùng nhỏ như son phấn, chìa khóa, tai nghe, sạc,...vô cùng tiện dụng, tạo sự gọn gàng, tránh thất lạc.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu đen sang trọng và rất phù hợp với các thiết bị nội thất trên xe.

Kiểu dáng: Hộp tỳ tay dùng chung lắp xe HONDA CITY với kiểu dáng nhỏ gọn, vừa vặn với hầu hết dòng xe HONDA CITY nên rất dễ dàng khi lắp đặt và mang đến tính thẩm mỹ rất cao.

Chất liệu: Sản phẩm được làm bằng chất liệu gỗ và được bọc một lớp da cao cấp đảm bảo sự chắc chắn, bền bỉ và vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

Lưu ý khi sử dụng: Không nên ngồi lên sản phẩm, tránh tình trạng móp mép và hư hỏng.

Một sản phẩm hữu ích như hộp tỳ tay dùng chung lắp xe HONDA CITY vậy thì còn chần chừ gì mà bạn không lựa chọn sản phẩm này cho xế yêu của mình ngay thôi. Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn, chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng với giá thành phù hợp nhất trên thị trường. Liên hệ để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com