Hộp tỳ tay HONDA CITY 117737 tại ThanhBinhAuto.vn

Hộp tỳ tay HONDA CITY

Mã kho hàng : 117737 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.595.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Hộp tỳ tay HONDA CITY là loại phụ kiện xe ô tô cao cấp, giúp cho người lái xe có thể được nghỉ tay khi phải vận hành xe hàng giờ liền. Đồng thời cũng là một loại phụ kiện dùng để trang trí, giúp cho chiếc xe được đầy đủ hơn.

Hộp tỳ tay HONDA CITY

Tác dụng: Hộp tỳ tay HONDA CITY có tác dụng giống như một chiếc hộp để người lái xe có thể tỳ tay khi phải lái xe trong một khoảng thời gian dài. Đồng thời đây cũng là một nơi cất giữ đồ cá nhân vô cùng thích hợp, giúp đồ đạc cá nhân của bạn được cất giữ và bảo quản một cách an toàn và gọn gàng, không gây bừa bộn trên xe. Mang đến vẻ đẹp hiện đại cho xế yêu.

Hộp tỳ tay HONDA CITY

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen.

Kiểu dáng: Hộp tỳ tay HONDA CITY có kiểu dáng giống như một chiếc hộp đựng đồ thông thường, có thiết kế nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích trên xe. Mang đến sự tiện nghi cho người sử dụng.

Hộp tỳ tay HONDA CITY

Chất liệu: Sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, không có mùi khó chịu, được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Hộp tỳ tay HONDA CITY

Lưu ý khi sử dụng: Không nên để những đồ vật có độ sắc nhọn vào trong hộp hoặc tác động trực tiếp vào bề mặt của sản phẩm, để nâng cao tuổi thọ và tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Hộp tỳ tay HONDA CITY

Với chiếc xe HONDA CITY thời thượng và hiện đại thì việc trang bị sản phẩm hộp tỳ tay HONDA CITY là điều cần thiết. Với bộ sản phẩm cao cấp này chắc chắn sẽ khiến cho bạn vô cùng hài lòng. Để được biết thêm thông tin về sản phẩm hay liên hệ hoặc truy cập vào website: ThanhBinhAuto.vn để được tư vấn các bạn nhé! Chắc chắn chúng tôi sẽ giúp bạn có được những sản phẩm đảm bảo chất lượng nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com