Hộp đựng khăn giấy kiêm số điện thoại trên ô tô m2 133991 tại ThanhBinhAuto.vn

Hộp đựng khăn giấy kiêm số điện thoại trên ô tô m2

Mã kho hàng : 133991 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Các chủ xe luôn muốn trang bị cho chiếc ô tô của mình trở nên thật tiện nghi và hiện đại trong từng chi tiết. Trong rất nhiều phụ kiện, đồ chơi ô tô thì hộp đựng khăn giấy kiêm số điện thoại trên ô tô m2 là một trong những sản phẩm đang được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Bạn muốn biết vì sao sản phẩm này lại được yêu thích đến vậy thì hãy cùng tham khảo bài viết phía dưới này của chúng tôi nhé.

Tác dụng: Hộp đựng khăn giấy kiêm số điện thoại trên ô tô m2 là phụ kiện hữu dụng nên được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Sản phẩm này sẽ giúp bạn để khăn giấy gọn gàng, vừa tạo sự tiện lợi, vừa đảm bảo vệ sinh, tránh tình trạng bụi bẩn trong quá trình sử dụng. Đồng thời, sản phẩm này còn có giá trị trang trí rất cao, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp hơn cho không gian nội thất xe của bạn.

Màu sắc: Màu sắc sang trọng, tinh tế tạo điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn.

Kiểu dáng: Hộp đựng khăn giấy kiêm số điện thoại trên ô tô m2 có kích thước vừa vặn nên dễ dàng đặt trên xe mà không lo chiếm quá nhiều diện tích. Thiết kế tinh tế với khe hở phía trên giúp bạn dễ dàng rút khăn giấy, kiểu dáng sang trọng, hiện đại, sản phẩm này trông giống như một món phụ kiện thời trang đầy thu hút và nổi bật đấy nhé.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp nên rất chắc chắn, chịu lực tốt, không thấm nước, rất bền bỉ và luôn an toàn cho người dùng.

Hộp đựng khăn giấy kiêm số điện thoại trên ô tô m2 tuy nhỏ nhưng những công dụng mà nó mang đến cho người dùng là vô cùng hữu ích đúng không nào? Còn chần chừ gì nữa, bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu cho mình sản phẩm chính hãng ngay nhé. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề, chúng tôi luôn đảm bảo tốt nhất về chất lượng sản phẩm cùng các dịch vụ tại đây. Cùng đến và trải nghiệm ngay nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143665
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142978
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142815
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142720
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142252
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142250
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142241
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com