HONDA CITY độ bi gầm 130150 tại ThanhBinhAuto.vn

HONDA CITY độ bi gầm

Mã kho hàng : 130150 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Có thể nói sản phẩm HONDA CITY độ bi gầm vẫn luôn chiếm được vị thế vô cùng quan trọng trong tâm trí của những chủ xe sành điệu. Bởi với bộ sản phẩm cao cấp này không chỉ giúp cho việc vận hành xe được trở nên an toàn mà còn giúp họ khẳng định được cá tính và sở thích độ xe của chính mình.

Tác dụng: HONDA CITY độ bi gầm với chùm ánh sáng được nâng lên rất nhiều lần so với chùm sáng của cụm đèn nguyên bản, giúp cho chùm sáng trở nên sáng rõ nét hơn, dễ nhìn hơn. Từ đó giúp cho việc quan sát đường đi được dễ dàng hơn, tầm nhìn xa hơn giúp cho việc vận hành xe đặc biệt khi trời tối sẽ an toàn hơn rất nhiều. Đồng thời với ánh sáng độc đáo và tinh tế của cụm đèn gầm sẽ giúp cho xế yêu của bạn được trở nên mạnh mẽ và ngầu hơn so với những chiếc xe nguyên bản khác.

Màu sắc: Cụm đèn có chùm ánh sáng màu trắng vô cùng tinh tế và không gây chói mắt cho phương tiện phía đối diện.

Kiểu dáng: HONDA CITY độ bi gầm được thiết kế một cách vô cùng hiện đại, mang đến cho xế yêu một phong cách rất ngầu rất thể thao.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp, đảm bảo không ảnh hưởng đến hoạt động của động cơ máy, an toàn đối với người sử dụng và không tiêu tốn nhiều nhiên liệu.

Với những công dụng vô cùng tuyệt vời mà sản phẩm HONDA CITY độ bi gầm mang lại, bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với ThanhBinhAuto.vn để rinh em ấy thôi nào. Hãy cùng với bộ sản phẩm cao cấp này để có được những trải nghiệm và cảm nhận thú vị bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com