Hõm cửa, chén cửa Toyota Fortuner 2019 hàng Thailand 133146 tại ThanhBinhAuto.vn

Hõm cửa, chén cửa Toyota Fortuner 2019 hàng Thailand

Mã kho hàng : 133146 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Có sử dụng hõm cửa, chén cửa Toyota Fortuner 2019 hàng Thailand mới thấy hết được những công dụng tuyệt vời mà bộ sản phẩm này mang lại. Nếu như chiếc Toyota Fortuner 2019 của bạn chưa được lắp đặt sản phẩm này thì hãy cùng ThanhBinhAuto.vn tìm hiểu thông tin qua nội dung sau để thấy hết được giá trị của sản phẩm.

Tác dụng: Sử dụng hõm cửa, chén cửa Toyota Fortuner 2019 hàng Thailand có tác dụng hỗ trợ cho việc đóng và mở cửa xe được dễ dàng và thuận lợi hơn, giúp tránh những tác động từ móng tay gây hư hỏng và trầy xước phần hõm tay cửa. Đồng thời, khi lắp đặt sản phẩm này còn có tác dụng trang trí, mang đến sự nổi bật hơn cho phần hông xe, tạo điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xe bạn chạy lướt qua trên đường.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu trắng bạc đầy sang trọng.

Kiểu dáng: Hõm cửa, chén cửa Toyota Fortuner 2019 hàng Thailand được thiết kế vô cùng tinh tế và tỉ mỉ mang đến một dáng vẻ trẻ trung và hiện đại, tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho chiếc ô tô mà bạn sở hữu.

Chất liệu: Phụ kiện này được làm từ chất liệu nhựa ABS và được mạ crom sáng bóng, luôn thân thiện với môi trường, có độ bền cao và an toàn cho người sử dụng.

Hãy sử dụng hõm cửa, chén cửa Toyota Fortuner 2019 hàng Thailand khi tân trang cho xế yêu nhé. Đến với ThanhBinhAuto.vn để chắc chắn nhận được sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ nhất trên thị trường. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com